ประชาธิปัตย์ ตั้ง ลูกหมี ซูเปอร์โมเดล นั่งรองโฆษกพรรค ลุยเลือกตั้ง

รัศมี ทองสิริไพรศรี

จุรินทร์เซ็นตั้ง “ลูกหมี ซูเปอร์โมเดล” เป็นรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เสริมทีมสื่อสารพรรค ลุยหาเสียงเลือกตั้ง

วันที่ 18 เมษายน 2566 รายข่าวจากพรรคประชาธิปัตย์แจ้งว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้แต่งตั้ง น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี เป็นรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์เพิ่ม 1 คน เพื่อเสริมการทำงานของทีมสื่อสารของพรรคสำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

โดย น.ส.รัศมี มีชื่อเล่นว่า “ลูกหมี” เป็นนางแบบระดับซูเปอร์โมเดล นักแสดง นักเขียน ซึ่งล้วนเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในหมู่คนไทย ปัจจุบันเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนการพัฒนาบุคลิกภาพและสอนการเดินแบบชื่อ We Are Model ให้กับนายแบบและนางแบบทั่วประเทศ

“ลูกหมี” จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาการเมืองการปกครอง มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ปริญญาตรีคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และไม่เพียงเป็นนางแบบชื่อดังเท่านั้น ยังมีผลงานการแสดงทั้งละครทีวี ภาพยนตร์ และนางแบบโฆษณาหลายชิ้น

น.ส.รัศมีกล่าวว่า การที่ตนได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ เพราะตนชื่นชอบในอุดมการณ์ที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข สิ่งสำคัญคือเป็นสถาบันการเมืองที่ดี ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเรื่องทุจริต และมีความยั่งยืนอยู่คู่กับคนไทยมานาน ด้วยเหตุนี้จึงต้องการนำความรู้ความสามารถทางด้านสังคมและการพัฒนาคนมาทำงานร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์สำหรับช่วยเหลือประชาชนต่อไป

Advertisment