มท.1 เผยการเมืองหลังจากนี้คงธรรมดา ไม่เข้มข้นอะไร เพราะชัดเจนอยู่เเล้ว

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา
แฟ้มภาพ

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 8.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาลเพื่อเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันนี้ โดยก่อนเข้าประชุมได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ถึงสถานการณ์ทางการเมืองในประเทศว่า

การเมืองจากนี้คงธรรมดา ไม่ได้เข้มข้นอะไร เพราะตอนนี้ก็แจ่มชัด ทั้งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวก็ให้แนวทางแล้ว อย่างที่ทราบกันในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระองค์ได้รับสั่งเรียบร้อยแล้ว ทางรัฐบาลเองก็รับมาแล้ว

โดยการดำเนินการทั้งหมดในกิจต่างๆ ตามอำนาจหน้าที่ข้าราชการทุกคน ต้องดำเนินการให้เกิดกับพี่น้องประชาชน โดยใช้แนวทาง “รักษา สืบสาน ต่อยอด” เพราะฉะนั้นตอนนี้อยู่ในขั้นเร่งทำงาน

“การเมืองจากนี้คงจะดำเนินการไปอย่างไรทุกส่วนก็ล้วนแล้วแต่เกี่ยวข้องด้วยกันทั้งหมด จะเข้มข้นหรือไม่ก็คงจะต้องเป็นไปตามนั้น จะเกิดอะไรขึ้นก็เป็นไปตามกลไก” พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวและว่า

ส่วนสถานการณ์ตอนนี้ประชาชนทั่วประเทศ ทุกพื้นที่ก็เรียบร้อยดี ไม่มีอะไร เพราะประชาชนทุกคนเองก็ต้องการความสงบเรียบร้อย ทุกคนอยากให้ทุกอย่างเสร็จ และจบสิ้น แล้วทำให้ประเทศชาติเจริญ เศรษฐกิจดีขึ้น

Advertisment