3 ป. ปิดห้องคุย หลังครม. ประยุทธ์ อารมณ์ดี ส่ง “ประวิตร” ขึ้นรถ สยบรอยร้าว

พี่น้อง 3 ป. ปิดห้องคุย หลังประชุม ครม. ประยุทธ์ เดินส่ง ‘บิ๊กป้อม’ ขึ้นรถด้วยตัวเอง ก่อนขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพร้อม สุชาติ-ชัยวุฒิ-อธิรัฐ

วันที่ 28 กันยายน 2564 เวลา 14.00 น. ผู็สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้มีการปิดห้องคุยนอกรอบ

ก่อนที่ พล.อ.อนุพงษ์ ได้แยกห้องอีกประตูหนึ่ง ขณะที่นายกรัฐมนตรี เดินเคียงคู่ออกจากห้องประชุมมาพร้อมกับพล.อ.ประวิตร เพื่อส่งขึ้นรถ โดยมี นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ยืนรออยู่บริเวณทางออก

อีกทั้งระหว่างที่นายกรัฐมนตรีจะเดินไปส่ง พล.อ.ประวิตรขึ้นรถ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้มายืนรอส่ง พล.อ.ประวิตร อยู่ที่บริเวณทางเชื่อมระหว่างตึกไทยคู่ฟ้าและตึกสันติไมตรี เช่นเดียวกับนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ที่รอส่งอยู่บริเวณด้านข้างของรถ

ช่วงหนึ่งนายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยหยอกล้อและโอบไหล่นายชัยวุฒิ อย่างอารมณ์ดี ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า พร้อมกับนายสุชาติ นายชัยวุฒิ และนายอธิรัฐ

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้มอบหมายให้ นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีตอบคำถามในประเด็นต่างๆ ต่อสื่อมวลชนแทน