ประเสริฐโชว์ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.โคราช เพื่อไทย ปั้นเป็นเมืองหลวงอีสาน

เพื่อไทย เปิดว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.โคราช ชิง 16 เก้าอี้ผู้แทน ปั้น เมืองย่าโมเป็นเมืองหลวงอีสาน

วันที่ 11 มกราคม 2565 ที่พรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ได้นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ของพรรคเพื่อไทยมาเปิดตัวประกอบด้วย นายสุพงษ์พิช รุ่งเป้า อดีต ส.ส.นครราชสีมา อดีตเลขานุการ รมต.ว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นายบุญมา อิ่มวิเศษ น.ส.ณัฐจิรา อิ่มวิเศษ และ ดร.วัฒนะชัย สืบศิริบุษย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เข้าร่วมกิจกรรมทางการเมืองกับพรรคเพื่อไทย

ทั้งนี้ นายประเสริฐกล่าวว่า วันนี้เป็นนิมิตหมายที่ดีที่มีบุคคลประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงในจังหวัดนครราชสีมา โดยเฉพาะนายสุพงษ์พิช รุ่งเป้า เป็นอดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย เคยทำงานการเมืองเป็นเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

พร้อมคณะคนรุ่นใหม่อาสาร่วมกันพัฒนาภาคอีสาน และในการเลือกตั้งครั้งต่อไปจะมีผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครราชสีมามากถึง 16 คน ทำให้พรรคเพื่อไทยต้องเฟ้นหาผู้สมัครที่มีคุณภาพ เลือดใหม่ มีความมุ่งมั่นเชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองที่พูดได้และทำได้จริง

Advertisment

พรรคเพื่อไทยจึงระดมบุคคลมากประสบการณ์นักบริหารมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ เพื่อมาช่วยคิดนโยบายและสร้างเมืองโคราชให้เจริญก้าวหน้า

“เราจะร่วมกันสร้าง ผลักดัน แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และพลิกเมืองโคราชของเราที่มีขนาดจำนวน ส.ส.เป็นที่ 2 รองจากกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองสำคัญ เป็นเมืองหลวงของภาคอีสาน ให้ภาคอีสานเจริญก้าวหน้า ทุกท่านจึงเสนอตัวเพื่อลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทย ซึ่งจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป” นายประเสริฐกล่าว

ด้านนายสุพงษ์พิช กล่าวว่า ขอขอบคุณเลขาธิการพรรคเพื่อไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ตนตัดสินใจกลับมายังบ้านเกิด คือที่พรรคเพื่อไทยแห่งนี้ เพราะในอดีตเคยได้ทำงานร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยรักไทยมาก่อน ด้วยสถานการณ์ไม่ว่าจะปัญหาเศรษฐกิจหรือสังคมในปัจจุบัน

เชื่อว่าอุดมการณ์ แนวทาง แนวความคิด และวิถีพรรคเพื่อไทยชัดเจนและเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนมากที่สุด จึงขออาสานำประสบการณ์ที่มีร่วมทำงานกับพรรคเพื่อไทย เพื่อแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน

Advertisment