“อั๊คโซ่ โนเบล” เปิดตัว 4 คอลเล็กชั่นเทรนด์สีผงปี 2018 สำหรับงานสถาปัตยกรรม

นายมูนีน ฌอง ปอล ผู้จัดการฝ่ายงานสถาปัตยกรรมระดับนานาชาติ บริษัท อัคโซ่ โนเบล พาวเดอร์ โค้ทติ้ง เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นสีผงเทรนด์ใหม่ “ฟิวทูร่า” สำหรับงานสถาปัตยกรรมเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์สีและผลิตภัณฑ์เพื่อการตกแต่งพื้นผิวที่มีความหลากหลาย ถูกพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญอย่าง เพคเลอร์ส ปารีส จากเทรนด์ต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ปี 2018-2021

ประกอบด้วย 4 คอลเล็กชั่น ได้แก่ 1.ธีม Glam City (แกลม ซีตี) เป็นการรวมแนวคิดสมัยใหม่ หรือโมเดิร์น และศิลปะแบบบาโรก คือ การเน้นสีโทนเข้ม

2.ธีม Time Out (ไทม์ เอาท์) จะช่วยสร้างบรรยากาศให้มีความผ่อนคลาย นุ่มนวล จะเน้นสีโทนอ่อน 3.ธีมTreasured Light (เทรเซอร์ ไลท์) ช่วยกระตุ้นเรื่องประสาทสัมผัสด้วยโทนสีประกายโลหะ เช่น สีทองเหลือง สีเงิน และ 4.ธีม Wild Nature (ไวลด์ เนเจอร์) เป็นโทนสีที่เน้นความดิบของธรรมชาติ ด้วยสีน้ำตาลเอิร์ธโทน สีกากี สีเทาของถ่าน และสีดำชาร์โคล

แต่ละธีมจะมีความโดดเด่นในเรื่องของสี เนื้อสี และเอฟเฟ็กต์ที่สะท้อนถึงการออกแบบและเทรนด์ทางสังคมที่มีให้เห็นจากทั่วโลก โดยจะเห็นได้ชัดจากพื้นผิวที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ 2 ชนิด ได้แก่ เนื้อสีแบบผ้าไหม และผ้าฝ้าย

นายมูเนนกล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นใหม่นี้จะช่วยตอบโจทย์ให้ลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นในทุกสภาพแวดล้อม และจะช่วยสร้างแรงบรรดาลใจให้แก่กลุ่มสถาปนิก นักออกแบบ และผู้พัฒนาสีผงอินเตอร์พอน ได้รับการยอมรับจากองค์กรต่างๆ เป็นการรับรองสินค้าในด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงการประเมินค่าผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อมของวัตถุดิบที่เป็นส่วนประกอบในตัวผลิตภัณฑ์ กระบวนการผลิต การขนส่ง ตลอดจนการนำไปใช้