ซีพีเอ็นเรสซิเดนซ์ปักหมุด”ฟิลพหล34″

ร.อ.กรี เดชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด เปิดเผยว่า ต้นเดือนกันยายน 2561 เตรียมจัดกิจกรรมการตลาดเปิดพรีเซลคอนโดมิเนียมตลาดลักเซอรี่แบรนด์ใหม่ “ฟิล พหล 34” (Phyll Phahol 34) จำนวน 358 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.99-8 ล้านบาท หรือ 1.3-1.5 แสนบาท หรือเฉลี่ย 1.4 แสนบาท/ตารางเมตร

รายละเอียดฟิล พหล 34 ก่อสร้างบนที่ดิน 3 ไร่ ทำเล 0 ก้าวจากรถไฟฟ้าบีทีเอสต่อขยาย หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สถานีเสนานิคม มีห้องชุดให้เลือกแบบ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 25-28-35 ตารางเมตร โดยแบบ 2 ห้องนอนสามารถเลือกห้องชุด 1 นอนแล้วคอมไบน์เป็นห้องที่มีพื้นที่ใช้สอย 56 ตารางเมตร

จุดเด่นด้านดีไซน์เป็นห้องชุดหน้ากว้าง 7.6 เมตร พร้อมระบบอัคคีภัย fire spinkler 100% พัฒนาและขายภายใต้แนวคิดห้องชุดฟูลลี่เฟอร์นิช เพดานสูง 2.5 เมตร มีจำนวน 4 อาคาร สูง 8 ชั้น จอดรถเข้าช่องจอด 145 คัน และจอดซ้อนคันอีก 100 คัน

ร.อ.กรีกล่าวว่า กลยุทธ์การแข่งขันไม่เน้นด้านราคา แต่เน้นดีไซน์ให้เลือกเป็นห้องชุดแบบโลว์ไรส์ ในขณะที่คู่แข่งในทำเลเป็นคอนโดฯไฮไรส์ โดยห้องชุดไซซ์ 25 ตารางเมตร ออกแบบให้จัดวางเตียงได้ 2 เตียง จึงเหมาะสำหรับซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าสำหรับนักศึกษา เนื่องจากอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รวมทั้งรองรับกำลังซื้อจากผู้ปกครองและคนทำงานเป็นหลัก

“ข้อดีที่ทำโปรดักต์ห้องชุดโลว์ไรส์ ทำให้ก่อสร้างเร็ว ปัจจุบันเริ่มตอกเสาเข็มเดินหน้าการก่อสร้างแล้ว คาดว่าสร้างเสร็จและส่งมอบได้ภายในไตรมาส 4/62 นั่นหมายความว่าผมสามารถโอนห้องชุดได้พอดีกับกำหนดเปิดบริการเดินรถบีทีเอสหน้าโครงการ เทียบกับคู่แข่งคอนโดฯไฮไรส์สร้างเสร็จล่าช้ากว่าโครงการเรา นอกจากนี้ ความสะดวกของทำเลเพราะอยู่ติดตลาดและแหล่งช็อปปิ้ง การใช้ชีวิตจึงสะดวกสบายมากที่สุด และเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนไทย”

ทั้งนี้ บริษัทกำหนดเปิดพรีเซล โดยแบ่งเป็นรอบ วี.ไอ.พี.และผู้ลงทะเบียนในวันที่ 6-7 กันยายน จากนั้นเป็นรอบลูกค้าทั่วไปในวันที่ 8-9 กันยายน 2561 ล่าสุดมีผู้สนใจลงทะเบียนแล้ว 1,000 ราย โดยตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมเปิดพรีเซล 600 ราย จึงค่อนข้างมั่นใจว่าโครงการนี้จะมีผลตอบรับที่ดีมาก

ในด้านกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ร.อ.กรีกล่าวว่า เนื่องจากจำนวนยูนิตไม่เยอะมีเพียง 358 ห้อง ก่อนหน้านี้มีโบรกเกอร์อสังหาริมทรัพย์จากสิงคโปร์ติดต่อขอจองซื้อจำนวน 2 อาคารเกือบ 200 ยูนิต แต่ไม่ได้เปิดให้จองซื้อเพราะมองว่าโลเกชั่นนี้ลูกค้าคนไทยมีดีมานด์รองรับได้อย่างเพียงพอ

“ชื่อแบรนด์ Phyll ย่อมาจากคลอโรฟิล เพราะเน้นดีไซน์ให้มีพื้นที่สีเขียวในโครงการสูงกว่ามาตรฐานที่กฎหมายกำหนด รวมทั้งสเป็กวัสดุ และบรรยากาศการพักอาศัยที่เป็นตลาดลักเซอรี่อย่างแท้จริง”