Give Homes Give Hugs #2 อนันดา & ฮาบิแทต…บ้านหลังนี้เพื่อเธอ

ค่ายอสังหาริมทรัพย์มหาชน “อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์” โดยซีอีโอล้ำยุค “โก้-ชานนท์ เรืองกฤตยา” ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตระหนักถึงคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน

เพราะบ้านเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ การมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง เทียบเท่ากับมีความมั่นคงในการใช้ชีวิต ถือเป็นหนึ่งในแนวคิดการร่วมดูแลและช่วยเหลือสังคมที่บริษัทดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

โดยร่วมกับมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย (Habitat for Humanity Thailand) ภายใต้โครงการ Give Homes Give Hugs ปีที่ 2 โดยการมอบที่อยู่อาศัยที่มั่นคง ปลอดภัย และน่าอยู่ พร้อมจุดประกายความหวังเพื่ออนาคตที่สดใส ในการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน

โดยได้นำคณะผู้บริหาร ตัวแทนจากบริษัทร่วมทุน บริษัทออกแบบ และบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ตลอดจนพนักงานกว่า 90 คน ร่วมแรงร่วมใจกันลงแรงสร้างบ้านให้กับครอบครัวผู้ยากไร้ โดยในปีนี้สร้างบ้านพร้อมส่งมอบจำนวน 15 หลัง

ทั้งนี้ นอกจากคณะทีมงานกว่า 90 ชีวิต ได้ลงพื้นที่จริง ร่วมแรงร่วมใจกันสร้างบ้านในพื้นที่ ต.หลุมรัง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี โดยอนันดาฯให้การสนับสนุนเงินทุนและกำลังอาสาสมัคร เพื่อก่อสร้างบ้านร่วมกับมูลนิธิฮาบิแทต อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 9 ปี

สร้างบ้านพักอาศัยแล้วรวม 59 หลัง และศูนย์พักพิงเพื่อผู้ประสบอุทกภัย 1 หลัง พร้อมส่งมอบให้แก่ประชาชนพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ