MBK ปลั๊กอินคอนโด 0 ก้าวจากรถไฟฟ้า เปิด “ควินน์ สุขุมวิท 101” เริ่ม 1.75 แสน/ตรม. ห้องละ 6.1 ล้าน

นายเปล่งศักดิ์​ ศรีบัว ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารโครงการ 1 บริษัท เอ็มบีเค เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า ไตรมาส 1/62 MBK เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ และเป็นโครงการแรกที่มีทำเล 0 ก้าวจากรถไฟฟ้า ชื่อแบรนด์ “ควินน์ สุขุมวิท 101” ทำเล 0 ก้าวจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีปุณณวิถี มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท

รายละเอียด ออกแบบเป็นอาคารไฮไรส์ 31 ชั้น รวม 347 ยูนิต สร้างบนที่ดิน 2-2-82 ไร่ ห้องชุดไซซ์เริ่มต้น 35-54-70-125 ตารางเมตร มีให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน 35 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 54 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 70 ตารางเมตร และห้องชุดดูเพล็กซ์ 125 ตารางเมตร

จุดเด่นพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าบนชั้น 31 อาทิ ห้องโซเชียลเลาจน์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส ซาวน่า สกายเลาจน์ สกายเธียเตอร์ และรูฟท็อปการ์เด้น ตามแผนคาดว่าก่อสร้างแล้วเสร็จและเริ่มส่งมอบให้กับลูกค้าได้ภายในเดือนกันยายน 2563

“โครงการนี้เปิดพรีเซลตั้งแต่ 31 ตุลาคม 61 ล่าสุดมียอดขาย 55% โดยห้องชุดเริ่มต้น 6.1 ล้านบาท สูงสุดห้องละ 30 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นตารางเมตรละ 1.7 แสน ปรับขึ้นเป็น 1.75 แสนในปัจจุบัน”

นายเปล่งศักดิ์กล่าวถึงแนวโน้มปี 2562 ด้วยว่า ปีนี้หลายคนมองเป็นภาพเศรษฐกิจขาลง อย่างไรก็ตาม MBK มองเป็นโอกาส เริ่มตั้งแต่การพัฒนา ออกแบบ กำหนดงานก่อสร้างซึ่งต้องสร้างความมั่นใจว่าบริษัทสามารถก่อสร้างโครงการได้แล้วเสร็จ

“ที่อยู่อาศัยเป็นปัจจัยพื้นฐานหรือปัจจัยสี่ แผนธุรกิจเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเรียลดีมานด์ คุ้นเคยกับการใช้รถไฟฟ้า และเป็นคนในพื้นที่ ควินน์ สุขุมวิท 101. ไม่ใช่คอนโดฯ ที่พัฒนาเพื่อการขาย และมีความตั้งใจพัฒนาเพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาพักอาศัยได้อย่างแท้จริง”

นางสาวณัฐกาญจน์ ภุมารินธนกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลาง กล่าวเพิ่มเติมว่า MBK สั่งสมประสบการณ์พัฒนาคอนโดฯ มาแล้วหลายโครงการ มีคอนเซ็ปต์ในการพัฒนาโครงการ “Vision of Life” โดยให้ความสำคัญ 4-5 จุดด้วยกัน เริ่มจาก 1.ทำเลศักยภาพสูง การแข่งขันซื้อที่ดินผู้ประกอบการทำเหมือนกันหมด แต่การได้แปลงที่ดินศักยภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

2.ลูกบ้านเมื่อได้เข้ามาพักอาศัยในโครงการ มีความรู้สึกได้ว่าบรรยากาศการพักอาศัยเป็นเหมือนครอบครัวและมีการดูแลเอาใจใส่ 3.ไลฟ์สไตล์ ออกแบบให้การใช้ชีวิตมีความกลมกลืนของเจ้าของร่วมในโครงการ และความกลมกลืนกับชุมชนภายนอกบริเวณใกล้เคียง

4.ดีไซน์ประโยชน์ใช้สอย ฟังก์ชันต้องตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย 5.คุณภาพโครงการและการบริการ ทั้งก่อนและหลังการขาย เป็นคุณค่าที่บริษัทส่งมอบให้กับลูกค้าทุกคน