แสนสิริต่อยอด T77 อ่อนนุช ปักหมุด “กรุงเทพกรีฑา” ปั้นเมืองแห่งการอยู่อาศัย 300 ไร่

แสนสิริ ประกาศวิสัยทัศน์ The Next Best Living District การพัฒนาเมืองเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ปั้นที่ดิน “กรุงเทพกรีฑา” 300 ไร่ ผนึกพันธมิตรโรงพยาบาลสมิติเวช-โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ นำร่องเปิดตัวบ้านเดี่ยว “เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2” มูลค่า 3,500 ล้าน ราคา 14-36 ล้าน พรีเซล 1-2 มิถุนายนนี้

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริเล็งเห็นศักยภาพทำเลกรุงเทพกรีฑาที่มีแนวโน้มการเติบโตได้อีกมาก จึงเตรียมพัฒนาพื้นที่ 300 ไร่ให้เป็น The Next Best Living District

ก่อนหน้านี้ แสนสิริประสบความสำเร็จในการพัฒนา T77 ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Good Town for A Good Life บนเนื้อที่ 50 ไร่ ใจกลางสุขุมวิท 77 ประกอบด้วย 7 คอนโดมิเนียม 1 ทาวน์เฮาส์ 1 อพาร์ทเมนท์พรีเมียม คอมมูนิตี้มอลล์ และโรงเรียนนานาชาติ ปัจจุบันมีครอบครัวแสนสิริและเพื่อนบ้านใกล้เคียง 10,000 ครอบครัว

แนวคิดการพัฒนาย่านกรุงเทพกรีฑาเป็น Well-living Town for the Next Generation เมืองคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคต แสนสิริเปิดตัวบ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 บนพื้นที่ 54 ไร่ จำนวน 169 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท ดีไซน์ Dynamic Architecture

มีให้เลือก 4 แบบบ้าน ได้แก่ Cachet (แคชเช), Luminary (ลูมะเนอรี), Elite (อีลิท) และ Regal (รีกัล) พื้นที่ใช้สอย 223-404 ตารางเมตร จุดเด่นทำเลแวดล้อมด้วยระบบคมนาคม ใกล้ทางด่วนศรีบูรพา 2 ก.ม. รถไฟฟ้าสายสีส้ม 2.3 ก.ม. คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2566 ห่างสายสีเหลือง 4 ก.ม. คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2563 เชื่อมต่อถนนสายหลักอย่างถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า, ถนนกรุงเทพกรีฑา, ถนนพระรามเก้า-มอเตอร์เวย์, ถนนพัฒนาการ และถนนหัวหมาก ฯลฯ ใกล้โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ 900 เมตร ใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์

โดยแสนสิริเตรียมพื้นที่พัฒนา Recreation Space ส่งเสริมการพัฒนา EQ และ IQ ของเด็ก ๆ ทั้งในร่มและกลางแจ้ง คาดว่าเปิดใช้ในปี 2564 เมืองคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคตยังประกอบด้วย The Greenery Line ถนนสีเขียวขนาบด้วยต้นไม้พร้อมเลนจักรยานและเสาไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ วางระบบด้วยสายไฟลงใต้ดิน 1.7 ก.ม.ตัดผ่านพื้นที่ 300 ไร่ทะลุถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า และถนนรามคำแหง เปิดใช้งานทะลุ 2 เส้นทางได้ในปี 2564

“เรามั่นใจว่า การพัฒนาสังคมการอยู่อาศัยแห่งต่อไปในครั้งนี้จะเป็นการพลิกโฉมการพัฒนาพื้นที่ 300 ไร่ ที่จะตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ครอบคลุมและประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับการพัฒนา T77 ในช่วงที่ผ่านมา”

กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของแสนสิริในปีนี้ “Sansiri For Greater Well-Being” ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ได้แก่ “สบายกาย-Physical” การออกแบบรองรับคนทุกวัย คำนึงถึงการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ประหยัดพลังงาน นวัตกรรมระบบ Home Automation และระบบบ้านปลอดฝุ่น (Dust Free House)

“สบายใจ-Mental” ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะภายในตัวบ้านและภายในบริเวณโครงการ และความสัมพันธ์ที่ดีของทุกคนในโครงการ (Social Well-being) คลับเฮาส์มีฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมด้วยทางเดินออกกำลังกายในน้ำสำหรับผู้สูงอายุ และพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกบริเวณสามารถใช้งานได้ในรูปแบบ Co-working space พร้อม Wi-Fi

แสนสิริจัดอีเวนต์เปิดพรีเซลวันที่ 1-2 มิถุนายนนี้ มีโปรโมชั่น 5 ยูนิตราคาพิเศษ + LUCKY DRAW มูลค่าสูงสุด 150,000 บาท

นายแพทย์ อดินันท์ กิตติรัตนไพบูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ กล่าวว่า โรงพยาบาลสมิติเวชเป็นพันธมิตรในด้านการดูแลสุขภาพของลูกบ้านแสนสิริ เน้นการป้องกันตั้งแต่ยังไม่ป่วย (Preventive Healthcare)

สำหรับลูกบ้านแสนสิริมีแพ็กเกจ โรงพยาบาลเสมือนจริงบนโลกออนไลน์-Samitivej Virtual Hospital ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกบ้านแสนสิริสามารถพบแพทย์โดยไม่ต้องมาโรงพยาบาล พร้อมบริการส่งยาถึงบ้าน และ Smart Emergency รองรับความต้องการเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ฯลฯ

นางสาววริศรา อัสสกุล ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และ เจ้าของโรงเรียนโรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ กล่าวว่า ในฐานะพันธมิตรที่มอบพื้นฐานทางด้านการศึกษาให้กับผู้อยู่อาศัย เราพัฒนาหลักสูตรการสร้าง Well-being ในกิจกรรมของนักเรียน ทั้งการนั่งสมาธิ หรือ การบริหาร-ชะล้างจิตใจ ฯลฯ เป็นส่วนสำคัญในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เอื้อต่อการเสริมสร้างการเรียนรู้ให้แก่นักเรียน เราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เด็กสามารถค้นหาสิ่งที่ชื่นชอบและเติบโตอย่างมีความสุขในสังคมได้