เปลี่ยนสนามกอล์ฟเป็นสนามวิ่ง “ณัฐพล จุฬางกูร” จัดอีเวนต์การกุศล Summit Windmill Exclusive Green Run 27 ตค.62 นี้

นายณัฐพล จุฬางกูร ประธานบริหาร Summit Windmill Group กรรมการบริหาร กลุ่มซัมมิท คอร์ปอเรชั่น และผู้ถือหุ้นใหญ่สายการบินนกแอร์ เปิดเผยว่า กลุ่มซัมมิทฯ จัดงานวิ่งการกุศลเพื่อสุขภาพ “Summit Windmill Exclusive Green Run 2019” ในวันอาทิตย์ 27 ตุลาคม 2562

อีเวนต์นี้ มีการปิดสนามกอล์ฟซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ บนถนนบางนา-ตราด ก.ม.10.5 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยรางวัลใหญ่ในกลุ่มอายุอีก 27 รางวัล งานจัดขึ้นระหว่างเวลา 05.00-09.00 น. โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบทุนมูลนิธิเทพรัตนเวชชานุกูลต่อไป

“การจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลในครั้งนี้ สืบเนื่องจากผมเป็นประธานโครงการเติมน้ำใจให้ชีวิตกับซัมมิท คอร์ปอเรชัน ซึ่งปีนี้ครบรอบ 10 ปีในการส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคม ธีมปีนี้อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมทำบุญร่วมกันได้โดยไม่มีขีดจำกัดในเรื่องเพศและวัย ที่สำคัญทุกคนได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพสำหรับคนทุกวัย เป็นที่มาของการปิดสนามกอล์ฟให้เป็นสนามวิ่ง ไฮไลต์น่าจะอยู่ที่เปิดรับคนได้มากถึง 1,200 คน”

รายละเอียด เปิดรับสมัครวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร จำนวน 700 คน ค่าสมัคร 700 บาท/คน กับวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร จำนวน 500 คน ค่าสมัครคนละ 500 บาท ซึ่งงานนี้มีเซเลบ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” ร่วมวิ่งด้วย