Bitkub Chain ทำบุญก้าวเข้าสู่ปีที่ 4

Bitkub Chain ทำบุญก้าวเข้าสู่ปีที่ 4

Bitkub Chain ทำบุญก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ตั้งเป้าเป็น Blockchain Ecosystem ของไทย

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำของประเทศไทย จัดพิธีทำบุญครบรอบ 3 ปีที่เริ่มบล็อกแรกและก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของบริษัท เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมี คุณภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณนิอร เกียรติดำรง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ, คุณสำเร็จ วจนะเสถียร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ร่วมด้วย เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก

คณะผู้บริหารและพนักงาน พร้อมทั้งคอมมูนิตี้บิทคับเชน ร่วมถวายสังฆทานแต่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป, ภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร 90 รูป และถวายปัจจัยร่วมทำบุญผ่าน NFT BKC Birthday Collection และสมทบอื่น ๆ รวมทั้งสิ้น 29,888 บาท

Bitkub Chain พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ในการเป็น The Long-Lasting National Blockchain Ecosystem ของประเทศไทย ด้วยการต่อยอดและพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีความรวดเร็ว โปร่งใส ตรวจสอบได้ เพื่อรองรับการใช้งานของภาคธุรกิจ องค์กร ภาครัฐ และบุคคลทั่วไปที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ให้สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีดังกล่าวได้ง่าย สะดวก อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนในการทำธุรกรรม พร้อมสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจให้แก่ประเทศไทยได้อย่างยั่งยืน 

Advertisment