พื้นที่จัดงานแต่งขนาดใหญ่ในกทม. : คู่มือหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

พื้นที่จัดงานแต่งขนาดใหญ่ในกทม. : คู่มือหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

คุณกำลังวางแผนจัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ในกรุงเทพอยู่หรือไม่? อย่ารอช้า! เพราะกรุงเทพมหานครคือศูนย์รวมห้องจัดเลี้ยงสำหรับจัดงานแต่งงานที่งดงามที่สุด ซึ่งรวมความสง่างามของไทยแบบดั้งเดิมกับความหรูหราแบบโมเดิร์นเอาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าคุณต้องการห้องแต่งงานขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวแบบพาโนรามา หรือสวนสวยงามที่ทำให้คุณมีความใกล้ชิดกับธรรมชาติ กรุงเทพฯ มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ในคู่มือนี้ เราจะแนะนำคุณเกี่ยวกับห้องแต่งงานขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ และให้คำแนะนำที่มีประโยชน์เพื่อให้วันพิเศษของคุณเป็นที่จดจำได้อย่างแท้จริง

1.CDC Ballroom (ซีดีซี บอลรูม)

ห้องจัดงานแต่งงานที่ CDC คือสถานที่แต่งงานหรูหราที่ตั้งอยู่ภายใน Crystal Design Center ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและโดดเด่น มีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เข้าร่วมงานได้สะดวกสบาย รองรับแขกได้มากกว่า 1,000 คน สถานที่นี้มีระบบไฟและเสียงที่ทันสมัย การตกแต่งที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการ และบริการวางแผนแพลนเนอร์งานของคุณอย่างครบวงจร นี่คือสถานที่ที่เหมาะสมอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในย่านลาดพร้าว รามอินทรา ที่เดินทางสะดวก และสามารถปรับแต่งสร้างประสบการณ์การจัดงานฉลองมงคลสมรสที่ไม่เหมือนใครได้อย่างสมบูรณ์แบบ

2.The Grand Ballroom at Shangri-La Hotel Bangkok (โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ)

The Grand Ballroom ณ Shangri-La Hotel เป็นที่รู้จักด้วยการตกแต่งที่หรูหราและบริการที่ไร้ที่ติ สามารถจัดงานได้มากกว่า 1,200 คน สถานที่นี้มีการตกแต่งที่สวยงามทุกมุม ซึ่งมอบมุมมองที่สวยงามของแม่น้ำให้กับผู้แขกร่วมงาน คู่รักจะได้รับการบริการที่ตรงกับความต้องการ ตั้งแต่การจัดการ การจัดสรรดอกไม้จนถึงเมนูอาหารชั้นนำที่ถูกสร้างขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารของโรงแรม

3.The Chadra Ballroom at Siam Kempinski Hotel Bangkok (โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ)

หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานกทม.ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก ห้องบอลรูม Chadra ของโรงแรม Siam Kempinski เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะกับงานของคุณ มีห้องบอลรูมขนาดกว้างถึง 900 ตารางเมตรและพื้นที่สำหรับเตรียมความพร้อมเพิ่มเติม สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุดถึง 1,200 คน โรงแรมมีบริการแพลนเนอร์ และแพ็คเกจจัดงานแต่งงานครบวงจรเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ไม่เคยทำให้เจ้าของงานต้องผิดหวัง

4.Anantara Siam Bangkok Hotel (โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ)

หากพูดถึงความหรูหราและสง่างามเหนือกาลเวลา โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เป็นอีกชื่อที่ไม่พูดถึงเป็นไม่ได้  พื้นที่จัดงานแต่งงานของโรงแรม รวมถึงห้องบอลรูมที่มีพื้นที่โปร่งโล่งสำหรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุดถึง 600 คน สวนหย่อมอันงดงามและสถานที่สวนกลางแจ้งของโรงแรมเหมาะสำหรับการถ่ายพรีเวดดิ้งและจัดพิธีแต่งงานได้อย่างลงตัวที่สุด

5.The Grand Hall at The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel Bangkok (ดิ แอทธินี โฮเต็ล อะ ลักชัวรี คอลเลคชั่น โฮเต็ล กรุงเทพฯ)

สำหรับคู่รักที่มองหาความหรูหราและเสน่ห์ร่วมสมัย ห้องแกรนด์ฮอลล์ของโรงแรม The Athenee เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ ด้วยเพดานสูงถึง 8 เมตรและพื้นที่กว้างขวางถึง 1,020 ตารางเมตร ห้องนี้มอบพื้นที่รองรับความคิดสร้างสรรค์ ให้คุณปรับแต่งงานในฝันของคุณได้ดั่งใจ นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการวางแผนงานอีเวนท์มืออาชีพ ที่จะคอยช่วยสร้างประสบการณ์การเฉลิมฉลองที่คุณจะไม่มีวันลืม

6.Royal Orchid Sheraton Hotel (โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน)

ห้องแกรนด์บอลรูมของโรงแรม The Royal Orchid Sheraton โดดเด่นด้วยความสง่างามที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะวัฒนธรรมของไทยและวิวที่งดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา จุแขกได้สูงสุดถึง 800 ท่าน สถานที่จัดงานแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน การตกแต่งที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการ และบริการที่ไร้ที่ติของทีมงานวางแผนจัดแต่งงานที่มุ่งมั่น และพร้อมให้บริการเพื่อให้ทุกรายละเอียดการจัดงานเป็นไปตามความต้องการของคุณ

7.Siam Mandarina Hotel Suvarnabhumi Airport (โรงแรมสยามแมนดาริน่า สุวรรณภูมิ)

โรงแรมสยามแมนดารีน่าตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทางสำหรับแขกที่มาร่วมงาน ทั้งมีห้องแกรนด์บอลรูมที่มีบรรยากาศที่งดงามและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย สถานที่ที่กว้างขวางสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุดถึง 1,500 คน ทำให้เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานแต่งงานขนาดใหญ่ และยังมีทีมเชี่ยวชาญด้านการจัดงาน สามารถช่วยให้คุณวางแผนและปรับแต่งงานตามฝันของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ และที่สำคัญ ราคาไม่แพงอีกด้วย

8.The Banquet Hall at Nathong (เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง)

ห้องจัดงานแต่งงานที่ The Banquet Hall at Nathong การตกแต่งที่ผสมสไตล์ทันสมัยและความเป็นไทยเข้าด้วยกัน พื้นที่หลากหลายที่มีทั้งในห้องจัดเลี้ยงและพื้นที่กลางแจ้ง มอบความสะดวกสบายให้แก่แขกที่มาร่วมงาน โดยสถานที่นี้สามารถจัดงานได้สูงสุดถึง 1,500 คน ตั้งแต่สวนสมุนไพรสุดงดงามไปจนถึงห้องจัดเลี้ยงที่ออกแบบอย่างหรูหรา พร้อมทั้งมีบริการที่ครอบคลุมทั้งหมดเพื่อปรับแต่งงานของคุณได้ตามต้องการ

 9.IMPACT Muang Thong Thani (อิมแพ็ค เมืองทองธานี)

IMPACT เมืองทองธานี เป็นหนึ่งในศูนย์จัดงานและนิทรรศการขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย สถานที่จัดงานแต่งงานในกรุงเทพฯ แห่งนี้ รวมถึงห้องบอลรูมและห้องแสดงสินค้ามีความจุมากถึง 1,000 คน ด้วยการตกแต่งที่ยืดหยุ่นได้ การบริการ รสชาติอาหาร และเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย นี่คือสถานที่ที่เหมาะมากๆ สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่ เพื่อรองรับความประทับใจสุดยิ่งใหญ่ของคุณ

10.Bangna Pride Hotel & Residence (บางนา ไพรด์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์)

ตั้งอยู่ในบริเวณถนนบางนา โรงแรมบางนาไพรด์มีห้องบอลรูมที่หรูหราที่รองรับได้สูงสุดถึง 400 คน ด้วยการตกแต่งภายในที่สวยงามและการจัดรูปแบบได้ตามความต้องการ เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ใกล้และทันสมัย ทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สามารถช่วยออกแบบและสร้างวันที่พิเศษของคุณได้

เคล็ดลับในการเลือกห้องแต่งงานที่เหมาะสมในกรุงเทพ

ความจุ: ต้องให้แน่ใจว่าห้องจัดงานสามารถรองรับแขกของคุณได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่เกิดอาการพื้นที่เต็มในวันจัดงาน

สถานที่: เลือกสถานที่ที่ตั้งให้สะดวกสบายสำหรับแขกของคุณ โดยเลือกให้ง่ายต่อการเข้าถึงพื้นที่สาธารณะหรือที่พักใกล้เคียง

งบประมาณ: ค้นหาห้องที่สอดคล้องกับงบประมาณ และยังตอบโจทย์ต่อความต้องการของคุณ

บริการอาหาร: สอบถามว่าสถานที่มีบริการอาหารให้ในสถานที่ หรืออนุญาตให้สามารถนำร้านอาหารอื่นๆ เข้าไปประกอบอาหารภายในงานได้

บรรยากาศ: พิจารณาว่าสไตล์และการตกแต่งของสถานที่ตรงกับธีมงานแต่งงานของคุณหรือไม่

ในกรุงเทพฯ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะพบห้องแต่งงานที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ตั้งแต่โรงแรมหรูไปจนถึงสถานที่ติดแม่น้ำที่คุ้นเคย เพราะที่นี่คือสวรรค์สำหรับคู่รักที่ต้องการเฉลิมฉลองในวันพิเศษอย่างมีสไตล์