เบอกาม็อท เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ พร้อมแคมเปญ “ขอให้ผมเป็นเพื่อนคุณ”

เบอกาม็อท เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ตู่-ภพธร” พร้อมแคมเปญและพัฒนาผลิตภัณฑ์ สู่เป้าหมายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดให้กับเส้นผมของคนไทย

วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 “เบอกาม็อท” ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผม แบรนด์ไทยที่บอกต่อกันรุ่นสู่รุ่นมากว่า 44 ปี ยืนหนึ่งในเรื่องคุณภาพที่มาของคำกล่าว “เพราะดีจริง จึงอยู่ได้” ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ออดินริค-ไทย จำกัด ปรับโฉมผลิตภัณฑ์ กับงาน “Your Hair Companion-Brings You a Good Day” ภายใต้แนวคิด Your Hair Companion ขอให้ผมเป็นเพื่อนคุณ พร้อมเปิดตัว “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ลุคเฟรนด์ลี่ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์เบอกาม็อทอย่างเป็นทางการ

นางสาวศิริกาญจน์ บุญกาญจน์ รองกรรมการบริหาร บริษัท ออดินริค-ไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์”เบอกาม็อท”กล่าวว่า แคมเปญและการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆของเบอกาม็อท เพื่อไปสู่เป้าหมายของการเป็น Your Hair Companion ที่ต้องการให้เบอกาม็อทเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดให้กับเส้นผมของคนไทยอย่างแท้จริง ด้วยการพัฒนาสินค้าให้ครอบคลุมความต้องการและปัญหาของลูกค้าหลากหลายกลุ่มได้มากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ทุกเรื่องของเส้นผม

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้เชิญ ศุภิสรา เปรมกมลมาส จาก Supis Studio มาร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญใหม่ ด้วยผลงานคอลแล็ปส์ Bergamot x Supis คอลเล็กชั่นพิเศษพิมพ์ลายเจ้านกนักรักและน้องใจฟู เพื่อแจกในโอกาสสำคัญๆของทางแบรนด์

Advertisment