ซีคอนเอาใจลูกค้าจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์โครงการ “SEACON Journey” พาชม ความเป็นที่สุดของโลก @ พัทยา

บริษัท ซีคอน จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านรายแรกในประเทศไทย จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ SEACON Journey ภายใต้โครงการ SEACON Privileges พาลูกค้าที่สนใจทริปท่องเที่ยวเพื่อเติมความสุข เพิ่มความสนุกสนาน และสรรค์สร้างประสบการณ์ที่ประทับใจ โดยทริปต่อไปจะเป็น  “The Best of the World @ Pattaya” ในวันที่ 25 มิถุนายนศกนี้

นายมนู ตระกูลวัฒนะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน จำกัด เปิดเผยว่า “ซีคอนเล็งเห็นถึงความสำคัญในการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์เป็นอย่างยิ่ง ตลอดระยะเวลากว่า 60 ปีของซีคอน เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกเจนเนอร์เรชั่นในครอบครัวไม่ว่าจะเป็นรุ่นคุณพ่อคุณแม่ต่อเนื่องมาจนถึงคุณลูก เราจึงจัดกิจกรรมที่นอกจากจะเสริมความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าแล้ว ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับครอบครัวอีกด้วย จึงได้จัดโครงการ SEACON Journey โดยเราเริ่มจากทริปสั้นๆ เป็นวันเดย์ทริปก่อน ซึ่งครั้งแรกเราจัดไปจังหวัดอยุธยาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 40 ท่าน มาเป็นคู่ มาเดี่ยว มาพร้อมกันทั้งครอบครัว เราจึงจัดกิจกรรมครั้งที่ 2 ซึ่งจะเป็นการไปเที่ยวชมความเป็นที่สุดของโลกที่พัทยาในวันที่ 25 มิถุนายนนี้”

SEACON Journey ครั้งที่ 1 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้พาลูกค้าออกเดินทางสู่เมืองศิลปะ และวัฒนธรรม “ซีคอนพาเที่ยว เก็บเกี่ยววัฒนธรรม @ อยุธยา” เป็น ทริปที่นอกจากสอดแทรกความรู้แล้วยังเสริมด้วยประสบการณ์พิเศษและต่อยอดสะพานบุญให้กับลูกค้า โดยได้พาเยี่ยมชมพระราชวังบางปะอิน ตำหนักโบราณที่งดงามผสมผสานศิลปะไทย จีน และฝรั่ง ชมวัดไทยในรูปแบบวิหารฝรั่งที่วัดนิเวศธรรมประวัติราชวรวิหาร ต่อจากนั้นมื้อเที่ยงแวะอิ่มอร่อยกับเมนูกุ้งเผา ไซส์ยักษ์ พร้อมปิดทริปชมบ้านไวทยภักดิ์ เรือนไม้ชายน้ำ และร่วมสร้างสะพานบุญให้กับ “โครงการกองบุญชีวิต มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี”

SEACON Journey ครั้งที่ 2 ในวันที่ 25 มิถุนายน นี้ “ซีคอนพาชม ความเป็นที่สุดของโลก @ พัทยา” โดยจะพาลูกค้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ปราสาทสัจธรรม ปราสาทไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่ แหลมราชเวช ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ร่วมรับประทานอาหารซีฟู้ด สด รสจัดที่ร้านมุมอร่อย ร้านในตำนานของนาเกลือ และเพลิดเพลินกันต่อที่สวนนงนุช 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมหลากหลาย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวที่จะได้สนุกไปกับหุบเขาไดโนเสาร์หลายสายพันธุ์ ขนาดเท่าของจริง ชมสวนกระบองเพชร เดินเล่นสวนลอยฟ้า และชมสวนพฤกษศาสตร์ พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกมากมาย ซึ่งแต่ละโซนมีความสวยงามและโดดเด่นแตกต่างกันไป ทำให้ลูกค้าทุกท่านสามารถสนุกได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

คุณมนู กล่าวเสริมว่า “กระแสตอบรับกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ของเราค่อนข้างดี ลูกค้าหลายท่านประทับใจและให้ความสนใจจองทริป 2 ตั้งแต่เรายังไม่ได้เริ่มจัดเลยทีเดียว ซีคอนจะพยายามสรรหากิจกรรมที่ลูกค้าชื่นชอบมานำเสนออย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกต่อไป”

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1391 หรือ https://www.facebook.com/Seacon.Co.Ltd หรือ Line@ Seacon หรือ E-mail : [email protected]