CIMB Thai ตอบโจทย์การลงทุนทุกรูปแบบปลอดภัย-สู้เงินเฟ้อ ฝากประจำ1.10%-1.75%ต่อปี ผลิตภัณฑ์การลงทุน ELN 7%-14%ต่อปี

ธ. ซีไอเอ็มบี ไทย ชวนนักลงทุนวางแผนการลงทุนครึ่งปีหลังที่ตลาดยังผันผวน ทั้งเพิ่มความมั่นคงและแบบสู้เงินเฟ้อ

ท่ามกลางตลาดที่ผันผวนในช่วงที่ผ่านมาทั้งในประเทศและต่างประเทศ เชื่อว่านักลงทุนส่วนใหญ่ได้ผ่านประสบการณ์การลงทุนที่อาจไม่ค่อยดีนัก ธ. ซีไอเอ็มบี ไทย นำทีมโดย ตัน คีท จิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย

สุวดิศ ดิสถาพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารช่องทางการขาย ธุรกิจรายย่อย ธ. ซีไอเอ็มบี ไทย ชวนนักลงทุนหันกลับมาตรวจสอบระดับการรับความเสี่ยงและเป้าหมายการลงทุนของตัวเองเพื่อมองหาการลงทุนที่เหมาะสม เพื่อไปสู่เป้าหมายการลงทุนที่คาดหวัง

กรณีต้องการความมั่นคงและปลอดภัยสูงสามารถเพิ่มสัดส่วนในเงินฝากประจำและพันธบัตรรัฐบาล ซึ่งธนาคารเองได้ปรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ   บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ

Advertisment

🌳24 เดือน อัตราดอกเบี้ย 1.75% ต่อปี*

🌳12 เดือน อัตราดอกเบี้ย 1.10% ต่อปี*

กรณีต้องการลงทุนเพื่อให้ได้ผลตอบแทนชนะเงินเฟ้อ ผู้ลงทุนต้องตรวจสอบระดับการรับความเสี่ยงก่อนการลงทุน โดยธนาคารมีผลิตภัณฑ์การลงทุนระยะสั้น CIMB ELN ผลตอบแทนพิเศษ 7%-14% ต่อปี กับ 7 ข้อแนะนำการลงทุนดีๆ และเครื่องมือการลงทุนสู้เงินเฟ้อ

📌 ตรวจสอบระดับความเสี่ยงที่ตนเองสามารถรับได้

Advertisment

📌 หากรับความเสี่ยงได้ในระดับที่กำหนด แนะนำกระจายการลงทุนโดยแบ่งสัดส่วน 10-20% มาลงทุนในผลิตภัณฑ์การลงทุนผลตอบแทนสูง ตาม Basic Asset Allocation

📌 CIMB ELN หุ้นกู้อนุพันธ์ อ้างอิงหลักทรัพย์(หุ้นใน SET50)เป็นเครื่องมือการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงและสม่ำเสมอสำหรับนักลงทุนที่เข้าใจหุ้น

📌📌 เลือก Market Timing หรือจังหวะการลงทุน โดยวางกลยุทธ์การลงทุนด้วยการประเมินทิศทางตลาด หาจังหวะในการเข้าสะสมหุ้นที่ต้องการผ่านเครื่องมือการลงทุนอย่าง CIMB ELN

📌 📌 เลือกหุ้นอ้างอิงตามที่ชอบ และเลือกระดับราคาที่เราพอใจเพื่อความสบายใจในการลงทุน

📌 📌 เลือกหุ้นแข็งแกร่ง คู่แข่งน้อยราย และเป็นหุ้นใหญ่ใน SET50 อีกทั้งยังมี หุ้นกลุ่ม Turnaround Stock ในธีมเปิดประเทศเช่น กลุ่มขนส่ง รถไฟฟ้า โรงแรม สนามบิน-การบิน โรงพยาบาล

📌 📌สามารถเลือกประเภทการลงทุน เพื่อให้ได้รับส่วนลดราคาหุ้น เช่น 7% ต่ำกว่าราคาหุ้นของวันเข้าซื้อ

ELN เป็นตราสารที่มีความเสี่ยงสูง มีความซับซ้อนซึ่งมีปัจจัยอ้างอิง ทำความเข้าใจ เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจลงทุน

ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด สนใจติดต่อ ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา หรือโทร 02 638 8277, 02 638 8564

*สำหรับลูกค้า CIMB Preferred

สำหรับบุคคลธรรมดา และเป็นลูกค้า CIMB Preferred ของธนาคาร หรือสมัครเป็นสมาชิก CIMB Preferred ในวันและเวลาเดียวกันกับการขอเปิดบัญชี

ฝากขั้นต่ำตั้งแต่ 50,000 บาท ต่อรายการฝาก รับดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก หรือ เลือกรับดอกเบี้ยรายเดือน

ต้องมีหรือเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ของธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน)  ในวันที่ทำรายการฝาก ระยะเวลาฝาก 1 – 31 กรกฎาคม 2565   ธนาคารอาจพิจารณาปรับอัตราดอกเบี้ย สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด เช่น ลูกค้าที่สมัคร CIMB Preferred ใหม่ เป็นต้น

* อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นไปตามประกาศธนาคาร

สนใจติดต่อ ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา หรือโทร 0-2626-7777