ซานต้า “โต๋” เซอร์ไพรส์ของขวัญ “ไบรท์” ขอแต่งงาน หลังคบ 9 ปี

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เซอร์ไพรส์ “น้องไบรท์” ขอแต่งงาน กลางรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” หลังคบหากันมากว่า 9 ปี 

วันที่ 25 ธันวาคม 2563 ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า หลังคบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี ล่าสุด นายศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร หรือ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” นักร้องชื่อดัง ได้ทำเซอร์ไพรส์วันคริสมาสต์ ให้กับ นางสาวพิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หรือ “น้องไบรท์” พิธีกรรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” โดยการขอแต่งงาน

โต๋ เปิดเผยกลางรายการว่า ตั้งใจมาขอไบรท์แต่งงาน และขออนุญาตผู้ชมทุกคน เพราะอยากจะตื่นมาตอนเช้าและเจอไบรท์ในทุก ๆ วัน ก่อนจะเผยอีกว่า ขอแต่งงานครั้งนี้ ซุ่มเตรียมกับทีมงานมานับสัปดาห์ มาเตรียมตัวก่อนโดยที่แฟนสาวเองก็ไม่รู้มาก่อน ซึ่งไบรท์ เคยบอกว่า ไม่อยากให้เซอร์ไพรส์ แต่หากจะมาเซอร์ไพรส์ก็อยากให้เป็นวันที่สวย ๆ ซึ่งไบรท์เอง ก็ได้แซวว่า ไม่น่า วันนี้ถึงให้ใส่ชุดที่สวยมาก โดยโต๋ ยังเผยว่า เมื่อรู้ว่าเป็นชุดสีนี้ ทำให้โต๋ ต้องไปเลือกสูทสีชมพูมาใส่คู่กัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โต๋ และ ไบรท์ ยังได้เอ่ยแซวกันว่า ต้องมาเซอร์ไพรส์กันในวันที่ มีกระจกกั้นกลาง ก่อนจะมาคุกเข่าขอแต่งงาน โดยนักร้องหนุ่ม เผยความในใจว่า “ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกวัน ผ่านอะไรมาด้วยกันมาเยอะ แต่อยากให้มั่นใจได้เลย จากวันนี้ไป ไม่ว่าจะเจอะอะไรก็ตาม เค้าจะมีเราอยู่ข้าง ๆ เสมอ จะมีเราสองคนอยู่คู่กันตลอดไปนะ”

ก่อนจะสวมแหวนขอแต่งงาน ที่ทำเอาทีมงานเฮลั่นสตูดิโอ ทั้งยังได้ ครอบครัวของหนุ่ม โต๋ ยังได้มาร่วมแสดงความยินดี โดยโต๋ เผยว่า คุณแม่ของไบรท์เอง ก็ได้เปิดทีวีดูบรรยากาศวันนี้อยู่เช่นกัน