รวมใจเพื่อชาติ! โซเชียลงัดทุกกระบวนท่า โหวต “มารีญา” ลุ้นมงลงในเวที Miss Universe

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน การประกวดสาวงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส จะเริ่มต้นขึ้นที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในปีนี้ตัวแทนสาวไทย “มารีญา พูลเลิศลาภ” ได้สร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการ พร้อมสะกดทุกสายตากองเชียร์ชาวไทยอย่างไร้ข้อกังขา สง่างามสมศักดิ์ศรีทุกชุดที่สวมใส่อวดสายตาชาวโลก

เช่นเดียวกับกองเชียร์ชาวไทย ที่เริ่มทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดุเดือดจนสะเทือนโลกโซเชียล ที่รวมพลังโหวตกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะช่องทางทวิตเตอร์ ที่เปิดให้โหวตเรียบร้อยแล้ว โดยการติดแฮชแท็ก #MissUniverse #Thailand **(M U T เป็นตัวพิมพ์ใหญ่) โดยผู้ tweet ต้องเป็นเปิด public (สาธารณะ) และสามารถ tweet และ retweet รวมไม่เกินวันละ 100 ครั้ง/ Account หรือโหวตที่ missuniverse.com สามารถโหวตได้วันละ 10 ครั้ง

โดยบรรยากาศการโหวตเป็นไปอย่างคึกคัก แต่ละแอคเคาต์ได้งัดเอาสารพัดกลยุทธ์สุ่มแจกของ เพื่อเรียกยอดรีทวีตเพื่อเป็นคะแนนแก่สาวมารีญานั่นเอง โดยของที่แจกมีตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ ทั้งแคปหมู บัตรดูหนัง ไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้ และมีการอัพเดทคะแนนให้เห็นกันแบบเรียลไทม์ เพื่อกระตุ้นยอดรีทวีตให้ได้ตามเป้า จนกลายเป็นกระแสโซเชียลที่แฟนๆ ร่วมใจกันอย่างหนักเพื่อชาติ และให้มงลงที่ไทยแลนด์เสียที

ขอบคุณภาพจาก Miss Universe Thailand