คู่หูใหม่แห่งวงการ! ตัวอย่างแรก Hobbs and Shaw หนังภาคแยก Fast and Furious

แฟนๆ หลายคนอาจจะรอหนังรถซิ่งภาคต่อ Fast and Furious 9 ที่จะเข้าฉายในปีหน้า แต่ปีนี้ยูนิเวอร์แซล จะมีหนังภาคแยก Hobbs & Shaw ที่จับเอาสองตัวละครคู่กัด ลุค ฮ็อบบ์ กับ เดคการ์ด ชอว์ ที่ไม่ลงรอยกันในเส้นเรื่องของหนังชุด Fast and Furious มาเป็นคู่หูจำเป็น ทำภารกิจกู้โลกจากแผนการของวายร้าย

ล่าสุด หนังปล่อยทั้งตัวอย่างแรก และ 4 โปสเตอร์คาแรกเตอร์ กับหนึ่งโปสเตอร์หลัก ออกมาแล้ว โดยตัวอย่างแรกเผยให้เห็นตัวละคร ลุค ฮ็อบบ์ (ดเวย์น จอห์นสัน) กับ เดคการ์ด ชอว์ (เจสัน สเตธัม) ต้องมาร่วมกันแบบไม่เต็มใจนัก ในการทำภารกิจเพื่อหยุดแผนการร้ายของ บริกซ์ตัน (ไอดริส เอลบา) ตัวร้ายที่มาเหนือด้วยการปรับแต่งพันธุกรรมร่างกายให้เหนือมนุษย์ทั่วไป ทั้งแข็งแกร่ง และยิงไม่เข้า โดยภารกิจนี้ มีน้องสาวของชอว์ (วาเนสซา เคอร์บี้) ที่รับบทเป็นเจ้าหน้าที่เอ็มไอซิกซ์ เป็นกุญแจสำคัญ

สำหรับตัวอย่างนั้น มาในแนวหนังคู่หูกู้โลก ที่ขายความตลก ไดอะล็อกกวนๆ การปะทะคารม ฝีปากของทั้งคู่ ซึ่งแน่นอนว่า แฟนๆ คาดหวังจะเห็นการบู๊ต่อสู้ประชิดตัวแบบหนักหน่วงของทั้งคู่ และฉากแอ็คชั่นเว่อร์วังอลังการในแบบ Fast and Furious ซึ่งจากตัวอย่างก็มีครบทั้งสองส่วน

Hobbs & Shaw กำกับโดย เดวิด ลิตช์ มีกำหนดฉายในไทย 1 สิงหาคมนี้