ก้าวคนละก้าวด้วย! เจ้าตูบปริศนาวิ่งตามขบวน “ตูน บอดี้สแลม” ชนิดมาราธอนไม่แพ้กัน

นอกจากโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ” นำโดย นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ศิลปินเพลงร็อคชื่อดังที่ได้รับความสนใจจากคนไทยจำนวนมากแล้ว เพราะเป็นการวิ่งจาก อำเภอเบตง จังหวัดยะลา สิ้นสุดที่ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ยังขาดแคลนเครื่องมือต่างๆ

โดยตั้งแต่ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หนึ่งในทีมงานก้าวคนละก้าว ได้โพสต์เรื่องราวของสุนัขตัวหนึ่งที่วิ่งตามขบวนของตูน บอดี้สแลม จนเกิดเป็นเหตุการณ์น่าประทับใจ ผ่านเฟซบุ๊ก Tunt Silamat ระบุข้อความดังนี้

” เรื่องเล่า #ก้าวคนละก้าว เบตง – แม่สาย น้องหมา แขก(ไม่ได้)รับเชิญพิเศษ แต่มาด้วยใจ วิ่งตั้งแต่เบตง มาจนจบเซ็ทที่ 1 ระหว่างทางทีมงานพยายามให้น้ำแต่ไม่ยอมกินเลย จนจบเซ็ท มาแอบนอนใต้รถบ้านพี่ตูน พอคนให้น้ำ ก็รีบออกมากิน กินเสร็จกลับไปพักใต้รถบ้านพี่ตูน มีความเป็น celeb มากๆๆ ระหว่างพักดื่มน้ำ ทีมงานสัมภาษณ์ ไม่ยอมพูดคุยใดๆ….สงสัยจะตั้งใจวิ่งจริงๆ #เรื่องราวก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล”

เรื่องเล่า #ก้าวคนละก้าว เบตง – แม่สายน้องหมา แขก(ไม่ได้)รับเชิญพิเศษ แต่มาด้วยใจ วิ่งตั้งแต่เบตง มาจนจบเซ็ทที่ 1 ระหว่…

Advertisment

โพสต์โดย Tunt Silamat บน 3 พฤศจิกายน 2017

ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “อัพเดท เรื่องเล่า #ก้าวคนละก้าว น้องเบตง ผมตั้งชื่อให้มันเอง ตอนนี้มีคนรับไปดูแลเรียบร้อย หลังจากมันมุ่งมั่น วิ่งจนจบเซ็ท จากใต้สุดแดนสยาม – ถึงจุดเช็คพ้อยท์แรก บ้านคุณสนั่น เรื่องเล่านี้แอบแฝงนัยยะบางอย่างระหว่างทาง ทำไมน้องเบตง ถึงวิ่งมาด้วย แต่กลับกัน น้องหมาระหว่างทาง กลับเห่า ตะเบงเสียง ในระหว่างขบวนวิ่งกันไป นั่นแหละครับ ใครที่เห็นด้วย เค้าก็จะร่วมด้วยช่วยกันทำ แต่พวกที่ไม่เห็นด้วย ก็มักจะทำสิ่งที่ตรงกันข้ามไป เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เราควรเก็บเอาสิ่งดีๆมาใส่ใจ เพราะเรื่องดีๆ มักถูกเล่าถึงเสมอ ….เสมือนน้องเบตง ตัวนี้ #รัก #ใช้ชีวิตให้สนุกครับ #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ” หลังชาวเน็ตได้อ่านเรื่องของเจ้าเบตง ต่างประทับใจและแสดงความยินดีที่มีคนรับไปดูแลต่อ

อัพเดท เรื่องเล่า #ก้าวคนละก้าว น้องเบตง ผมตั้งชื่อให้มันเอง ตอนนี้มีคนรับไปดูแลเรียบร้อย หลังจากมันมุ่งมั่น วิ่งจนจบเซ…

Advertisment

โพสต์โดย Tunt Silamat บน 3 พฤศจิกายน 2017