“น้องไอซ์” พร้อมตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ ยืนยันเป็นลูก “โจ บอยสเก๊าท์” 100% ไม่ได้โกหก

หลังได้รู้จัก ไอซ์-โชคชัย อุชชิน หนุ่มวัย 27 ปี ที่เดินทางมาร่วมรดน้ำและฟังสวดพระอภิธรรมศพ “โจ บอยสเก๊าท์” ก่อนจะเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าเป็นลูกชายแท้ๆ ของนักร้องหนุ่มผู้ล่วงลับกับคุณแม่ “นางนันทิยา อุชชิน” ชื่อเล่น “น้ำ” สมัยที่คุณพ่อทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ ก่อนจะเลิกรากับคุณแม่ตอนที่คุณพ่อเข้าวงการ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ไอซ์-โชคชัย กล่าวว่า ส่วนข่าวที่เพิ่งออกมาว่าคุณปู่ไม่เคยรู้และไม่รับทราบมาก่อน ตนก็รู้สึกเสียใจ ถามว่าจะพิสูจน์ตัวเองอย่างไรให้คุณปู่มั่นใจว่าเป็นหลานจริงๆ ตรงนี้ก็ต้องอยู่ที่คุณปู่ แต่ก็ไม่ได้กลัวว่าความสัมพันธ์จะต่อกันยาก ขณะที่กระแสที่บอกว่าตนมาแอบอ้างนั้นก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน จริงๆ จะให้ตนไปตรวจดีเอ็นเอก็สามารถทำได้ แต่คิดว่าไม่ใช่เรื่อง ส่วนตัวยืนยัน 100% ว่าไม่ได้โกหกเรื่องที่บอกว่าเป็นลูกชายของพ่อโจแน่นอน เพราะไม่รู้ว่าจะทำไปเพื่ออะไร ถ้าหากทางครอบครัวของพ่อโจไม่เปิดใจรับก็ไม่เป็นอะไร ไม่ได้เสียใจเพราะส่วนหนึ่งก็ทำใจมาแล้ว

สำหรับที่มีคนมองว่าก่อนหน้านี้ทำไมถึงไม่เคยออกมาเปิดเผยตัวเป็นลูกของพ่อโจ จริงๆ ต้องบอกว่าตนไม่เคยต้องการอะไรหรือต้องบอกใคร แต่วันนี้ที่มาก็เพื่อต้องการจะมาเคารพศพของพ่อแค่นั้น หลังจากนี้ก็จะเดินทางมาร่วมงานศพทุกวันในฐานะที่เป็นลูก ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องกลัวสื่อหรืออะไร

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์