“ตูน” ทำกิจกรรมที่นครศรีธรรมราชเป็นวันที่ 3 ยอดเงินบริจาคทะลุ 200 ล้านบาทแล้ว

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 13 พฤศจิกายน “ตูน บอดี้สแลม” และคณะ ได้วิ่งออกจากจุดสตาร์ตจุดแรกของการวิ่งวันที่ 13 จากบริเวณหน้าร้านอาหาร ”ฮาลาล” บ้านหน้าทับ ริมถนนสาย 401 นครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช มุ่งหน้าสู่อำเภอท่าศาลา ผ่านหน้าโรงพยาบาลท่าศาลา เมื่อเวลา 06.00 น. ท่ามกลางแพทย์ พยาบาล และประชาชนจำนวนมากรอต้อนรับและร่วมบริจาคด้วยพวงมาลัยแบงก์ต่างๆ ตลอดเส้นทางการวิ่งด้วยบรรยากาศอบอุ่น

ขณะที่สภาพอากาศดีท้องฟ้าแจ่มใส ทำให้การวิ่งตั้งแต่เช้าของ “ตูน” ไม่พบอุปสรรคจากฝนเหมือนที่ผ่านมาแต่อย่างใด และเข้าจุดพักในเซตที่ 2 ที่วัดเทวดาราม ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช โดยจะหยุดพักประมาณ 40 นาที โดยจุดนี้คณะของ ”ตูน” ได้นั่งรถตู้ย้อนกลับไปมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนและที่ ร.ร.ชลธาราม ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา ก่อนกลับมาพักผ่อนที่จุดเดิมและก่อนจะออกวิ่งต่อไปยังเซตที่ 3 ที่วัดเขาพนมไตรรัตน์ ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช และจุดต่อไปที่วัดครัวช่วย ต.เสาเภา อ.สิชล, ปั๊ม ปตท.สามหนุ่ม ต.สิชล อ.สิชล และจุดสุดท้ายที่วัดกลางพัฒนาราม ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

สำหรับยอดบริจาคนั้น จากการตรวจสอบในเว็บไซต์ https://www.kaokonlakao.com/ ช่วงเช้าวันนี้พบว่าพุ่งถึงกว่า 186,000,000 บาทแล้ว และหากรวมเงินอีก 16 ล้านบาทที่นายจิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญของจังหวัดนครศรีธรรมราช ก็จะทำให้ยอดบริจาคสูงถึงกว่า 200 ล้านบาท

 

ที่มา : มติชนออนไลน์