Miss Universe 2021 : อาจย้ายสถานที่จัด จากอิสราเอลไปยูเออี

Miss Universe 2021 : รู้จัก "เมืองเอลัต" อิสราเอล ที่ "แอนชิลี" ไปประกวด

Miss Universe 2021 ที่จะขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ ที่อิสราเอล อาจถูกย้ายสถานที่ไปสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์แทน 7 ต.ค.นี้ แถลงข่าวจากดูไบ

วันที่ 5 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประกวด Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70 หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในนามนางงามจักรวาล ที่จะขึ้นในเดือนธันวาคม 2564 ที่เมืองไอลัต ริมอ่าวอะกาบา ทางใต้สุดของประเทศอิสราเอล ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ประเทศอิสราเอลจะเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด Miss Universe นั้นอาจถูกย้ายสถานที่ไปจัดที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) แทน

นิตยสาร Esquire Middle Eastern รายงานว่า การประกวดนางงามที่มีคนดูมากกว่า 500 ล้านคนอย่างนางงามจักวาล อาจจะมีการย้ายสถานที่จัดการประกวดไปยังสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แทนประเทศอิสราเอล ซึ่งคากว่าจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ปี 2022

รายงานดังกล่าวยังระบุอีกว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคมนี้จะมีแถลงข่าวเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดการประกวด ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

อย่างไรก็ตาม การประกวดครั้งที่ 70 นี้ “สตีฟ ฮาร์วีย์” จะกลับมารับหน้าที่พิธีกรหลักอีกครั้ง หลังจากที่การประกวดครั้งก่อนเขาไม่ได้ทำหน้าที่ ส่วนการถ่ายทอดสดหลักก็จะกลับมาถ่ายทอดทางช่องฟ็อกซ์ และช่องเทเลมุนโด รวมถึงถ่ายทอดสดไปยังกว่า 180 ประเทศทั่วโลก

โดยจะมี “แอนเดรีย เมซา” (Andrea Meza) เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2020 จากประเทศเม็กซิโก เป็นผู้สวมมงกุฎ “Power of Unity” มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท ให้แก่ Miss Universe คนใหม่