“ตูน” บาดเจ็บ พักวิ่ง 3 วันที่หัวหิน “ก้อย รัชวิน” แนะวิธีเซลฟี่ ถือกล้องรอแบบหนูน้อย ได้ภาพสวย-ลดเสี่ยงบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วย บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดัง และทีมวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว เบตง-แม่สาย เพื่อ 11 โรงพยาบาล ได้ออกวิ่งในเซตที่ 4 จากบริเวณจุดเช็กพอยต์หน้า รพ.ค่ายธนะรัชต์ เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ ตูน บอดี้สแลม เริ่มมีอาการบาดเจ็บที่คอ ไหล่ และแผ่นหลัง จากอาการกล้ามเนื้ออักเสบ หลังผ่านการวิ่งเซตที่ 4 ได้เพียง 6 กม. ตูนเริ่มมีอาการบาดเจ็บและหยุดพักวิ่งกะทันหันหน้าวัดเขาดิน บ้านเขาเต่า ก่อนถึงบริเวณโรงเรียนนายสิบทหารบก จากนั้นทีมแพทย์และนักกายภาพบำบัดได้นำตูนขึ้นรถตู้เพื่อกลับเข้าที่ทรูอารีน่า เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ พร้อมยกเลิกการวิ่งเข้าจุดเช็กพอยต์ที่เดิมกำหนดไว้ที่ทรูอารีน่าหัวหิน ระยะทาง 17.3 กม.

ล่าสุด ก้อย รัชวิน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Rachwin Wongviriya ระบุว่า พี่ตูนหยุดพักวิ่ง 3 วันนะคะ เพื่อร่างกายได้ฟื้นฟูสภาพให้สมบูรณ์แล้วจะกลับมาวิ่งใหม่ บางคนเค้าอาจจะไม่ทราบจริงๆ ถ้างั้นลองดูหนูน้อยสองคนนี้เป็นตัวอย่างนะคะเปิดกล้องหน้า ตั้งโหมดวิดีโอ แล้วยืนถือกล้องรอไว้เฉยๆ นอกจากจะได้ภาพสวยแล้ว ยังไม่เสี่ยงในการทำให้พี่ตูนต้องบาดเจ็บอีกด้วย

ขณะที่ทีมงานก้าวคนละก้าวได้ประกาศว่า ตูน บอดี้สแลม และทีมวิ่งจะขอหยุดพัก 3 วัน เพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นฟูสภาพให้สมบูรณ์และจะกลับมาวิ่งซ้อมให้ครบเซตอีกครั้งที่ให้ถึงโรงเรียนนายสิบทหารบก อ.หัวหิน โดยในเฟซบุ๊กแฟนเพจมีผู้ติดตามได้แสดงความเห็นโดยให้กำลังใจ “ตูน บอดี้สแลม” โดยบอกว่าแม้จะถึงที่หมายช้าแต่ก็ไม่เป็นไร ขอให้ตูนพักฟื้นร่างกายให้แข็งแรงแล้วค่อยกลับมาวิ่งอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอาการบาดเจ็บของ ตูน บอดี้สแลม ทำให้วิ่งไม่ครบเซต สร้างความผิดหวังให้กับนักเรียนโรงเรียนนายสิบทหารบกจำนวน 900 นาย ที่ยืนรอต้อนรับริมถนนเพชรเกษมนานกว่า 2 ชั่วโมง หลังจากร่วมกันใช้ธนบัตรใบละ 20 บาท พับเป็นรูปหัวใจ เพื่อรอมอบให้ ตูน บอดี้สแลม ขณะวิ่งผ่าน

 

 

ที่มา : มติชนออนไลน์