สิตา CGM48 เผยถูกพ่อทำร้ายนับ 10 ปี-ส่งกำลังใจผู้ร่วมชะตากรรม

สิตา CGM48 เผยถูกพ่อทำร้ายนาน 10 ปี-ส่งกำลังใจผู้ร่วมชะตากรรม
ภาพจากเฟซบุ๊ก Sita CGM48

สิตา CGM48 เผยรอยแผลถูกพ่อทำร้ายนาน 10 ปี ขอพักงานจนกว่าสภาพจิตใจพร้อม ทิ้งท้ายให้กำลังใจทุกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน

วันที่ 31 มกราคม 2565 ข่าวสด รายงานว่า สิตา ธีรเดชสกุล หนึ่งในสมาชิกวง CGM48 ได้ไลฟ์สดผ่านแอปพลิเคชัน iAM48 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (30 ม.ค.) เผยว่าตนถูกคนในครอบครัวทำร้ายร่างกาย ก่อนจะโชว์บาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายให้ดู

โดยเธอเล่าว่าถูกผู้เป็นพ่อ ทำร้ายร่างกายมาตั้งแต่เด็กเป็นเวลานับ 10 ปี และจนถึงตอนนี้ก็ยังโดนอยู่ ทำให้เธอมีบาดแผลและรอยฟกช้ำเต็มตัว ขณะนี้คุณแม่ของเธอได้พาหนีมาอยู่บ้านของเพื่อนชั่วคราวเพื่อความปลอดภัย แต่เธอยังเป็นห่วงความปลอดภัยของแม่กลัวว่าจะได้รับอันตราย จึงอยากแจ้งให้ทราบเพื่อช่วยกันเป็นหูตา ส่วนตัวเธอนั้นอาจจะหายไปหรือพักงานเนื่องจากสภาพจิตใจยังไม่พร้อม

ต่อมาเฟซบุ๊กเพจ CGM48 โพสต์ข้อความระบุว่า ทางบริษัทฯ ขอแสดงจุดยืน ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น และจะรีบให้ความช่วยเหลือทางสมาชิกอย่างเต็มที่ ในขอบเขตที่จะสามารถทำได้ และขอความร่วมมือทุกท่าน งดแชร์หรือส่งต่อ ภาพ และ วิดีโอต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อตัวของสมาชิกเอง

ล่าสุด สิตา ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและความเป็นห่วงมาก ๆ นะคะ ตอนนี้ทั้งแม่และสิตาปลอดภัยดีและกำลังเข้ารับการรักษาร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานต่อไป หลังจากนี้จะมีเรื่องมากมายเกิดขึ้นกับสิตา เพราะคู่กรณีไม่ยอมชดเชยค่าเสียหาย ให้สิตาและแม่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่มีความสำนึกผิด และอาจจะโจมตีกลับ ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจด้วยค่ะ

พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า ขอให้เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่มีการทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว และขอให้ทุกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์หลุดพ้นและมีความสุขอย่างที่ควรได้รับค่ะ