“ออม สุชาร์” ยอมรับดูใจ “แอมป์ พิธาน” บอกขออย่านำมาเปรียบเทียบ-ไม่ใช่ประเด็น

เรียกว่าหัวใจเป็นสีชมพู่สำหรับนักแสดงสาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง เพราะหลังมีข่าวลือสะพัดว่าเธอกำลังซุ่มดูใจกับ แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต อดีตคนรักของอั้ม- พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุดได้เจอออม สุชาร์ในงานเปิดตัว Head & Shoulders เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า กับแอมป์นั้นยังไม่ถึงขั้นคบหา แต่รับว่าศึกษาดูใจกันอยู่โดยว่ากับแอมป์รู้จักกันได้ 3 เดือนแล้ว โดยเพื่อนของฝ่ายชายแนะนำให้รู้จักในงานๆหนึ่ง

“มันเป็นความรู้สึกดีๆที่เหมือนออมยังบอกไม่ค่อยได้ว่าอยู่ในสถานะแบบไหน แต่ว่าถ้าถามว่าทุกวันนี้ก็รู้สึกดีไหม ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้คุยอยู่คนเดียว”

นางเอกสาวยังว่าจริงๆไม่ได้เป็นคนคาดหวังในเรื่องเหล่านี้เท่าไหร่ เพราะคิดว่าถ้าจังหวะชีวิตไปเจอใครแล้วรู้สึกว่าโอเค สบายใจที่จะคุย ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

“ได้คุยแล้วแลกเปลี่ยนมุมมอง ทัศนคติอะไรที่ตรงกับเรา แล้วสามารถแนะนำเราในทางที่ดี ออมจะโอเคแบบนี้”

กับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นออมบอกว่า ไม่ได้มีความตัังใจว่าจะเปิดหรือปิดไม่ให้คนทราบ ที่ทำอยู่ก็เพียงแต่ใช้ชีวิตตามธรรมชาติของตัวเอง

ส่วนก่อนหน้านี้ที่ฝ่ายชายเคยมีข่าวกับอั้ม พัชราภา นั้น เธอก็ว่า “ออมพยายามอยู่กับปัจจุบันมากกว่า พยายามคิดถึงความสัมพันธ์ของเรามากกว่า ว่าสองคนจะโอเคกันไหม สบายใจที่จะอยู่ด้วยกันไหม อันนี้น่าจะเป็นเรื่องสำคัญมากกว่า”

เรื่องที่มีคนนำไปเปรียบเทียบกับอั้ม ก็ไม่อยากให้จับเรื่องดังกล่าวมาเป็นประเด็น

“ไม่อยากให้เกิดประเด็นแบบนี้ เราเคารพพี่เขา ชื่นชมเขา”

สำหรับหลังจากนี้ที่จะมีคนจับตาเรื่องความรักมากขึ้น ออมก็ว่าตนเข้าใจ

“เราอยู่วงการบันเทิงมานาน ได้เห็นอะไรหลายๆอย่าง การที่เราคิดมากเกินไป มันไม่มีประโยชน์ ตอนนี้พยายามคิดทุกอย่างให้น้อยที่สุด ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ”

“ข่าวที่เข้ามาก็ไม่ได้บั่นทอนอะไรนะคะ ไม่อยากให้ปัจจัยภายนอกมาเป็นตัวแปร ว่าเราต้องรู้สึกหรือคิดอะไร เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ใช้เวลาในการศึกษาว่าเราเข้ากันได้ไหม คนแต่ละคนมีองค์ประกอบชีวิตหลายอย่าง ต้องดูไปอีกสักพัก”

ส่วนข่าวคราวครั้งนี้จะทำให้เรื่องคู่จิ้นกับไมค์ พิรัชต์ ต้องดับสลายหรือไม่นั้น ออมคิดว่าไม่น่าเกี่ยว

“ไม่รู้ว่าดับหรือไม่ดับ แต่ออมกับไมค์อยู่ในวงการมานาน ช่วงหลังไม่มีผลงานคู่กันเยอะ แต่ถ้าได้กลับมาทำงานด้วยกันก็เป็นเรื่องที่ดี อย่าเรียกว่าดับเลย เพราะว่าเราเป็นคนในวงการด้วยกัน แวะเวียนเจอกันตลอด” ออมกล่าวในที่สุด

 

 

 

ที่มา มติชนออนไลน์