หญิง รฐา – ตุลย์ เอื้อวิทยา ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น เผยที่มาแหวน 2.17 กะรัต

หญิง รฐา

บรรยากาศอบอุ่นชื่นมื่น งานฉลองวิวาห์ของ หญิง รฐา และตุลย์ ตุลยเทพ คู่รักคนดัง มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงมาครบแก๊ง

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 หญิง รฐา โพธิ์งาม นักร้อง-นักแสดงสาว ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย ลุมพินี ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนร่วมวงการ

หญิง รฐา

เจ้าบ่าวเจ้าสาวเปิดใจถึงวันสำคัญ ว่าประทับใจ มีพี่ๆ ท้ังผู้ใหญ่ในวงการ ผู้จัดละคร รวมถึงพี่ๆ เพื่อนๆ หลาย คนที่ฝากคำอวบพรมาให้ ตื้นตัน อบอุ่นใจ โดยเฉพาะแม่ของเจ้าสาว แม่น้อย โพธิ์งาม ที่เอ่ยว่า “แม่ดีใจนะ ดีใจที่สุดในชีวิต”

เมื่อพูดสื่อข่าวถามว่า ทำไมจึงเลือกวันเกิดของเจ้าสาวเป็นวันฉลองวิวาห์ หญิงเผยว่า “หญิงเกิดวันพฤหัสฯ ที่ 19 พ.ค. แล้วปีนี้มันพอดีเป๊ะเลย บวกกับคุณตุลย์เขาฉลาด ก็คือวันแต่งงานกับวันเกิดก็ของขวัญชิ้นเดียวเลย เขาก็รวบเลย เราก็ไปดูดวงมาด้วย เปิดปฎิทินล้านนาวันที่ 19 เป็นวันดี ก็ดีใจที่มันมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นในวันนี้”

หญิง รฐา
ช็อตประทับใจของแม่-ลูก

“เขาก็เป็นเหมือนของขวัญ เป็นสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตเรา มาในช่วงเวลา 4 5 6 ปีที่รู้สึกว่าหญิงทำให้พี่ตุลย์เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเขา และพี่ตุลย์ก็ทำให้หญิงเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวหญิงเอง ก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ” เจ้าสาวกล่าว

ส่วนเจ้าบ่าวชมว่า หญิงเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง เวลาเรามีปัญหาแล้วเขาให้คำปรึกษาเราได้ คือไม่ใช่ผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงมาก เขาจะมีความแมนๆ เป็นได้หลายอย่าง เป็นแฟนก็ได้ เป็นเพื่อนก็ได้

khaosod

หญิงกล่าวเสริมว่า ความสัมพันธ์เราเหมือนเบสต์เฟรนด์ด้วยค่ะ จริงๆ เรารู้จักกันมาก่อนที่จะมีความสัมพันธ์ในลักษณะแฟน เราเป็นพี่น้องกันมาก่อน เคยปรึกษาเรื่องชีวิตกันมาก่อน เราได้เห็นเขาในเวอร์ชั่นที่ซ่าสุดๆ ในยุคหนึ่ง พอวันนี้เป็นเวอร์ชั่นในมุมที่เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้น

สำหรับแหวนแต่งงานที่เจ้าสาวให้นักข่าวถ่ายรูปนั้น เจ้าสาวแผยว่าเป็นแหวนเพชร 2.17 กะรัต ตัวเลขนี้มาจากการที่เจอกับเจ้าบ่าวเมื่อปีค.ศ. 2017

khaosod

ส่วนเรื่องฮันนีมูน คู่รักคนดังกล่าวว่า ยังไม่มีแผน มีแต่จะไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน และจะไปต่างประเทศ เป็นทริปที่ตุลย์จะไปวิ่งมาราธอนที่ชิคาโก

เมื่อถามถึงแผนการสร้างครอบครัว เจ้าสาวกล่าวว่า ไม่ได้โฟกัสเรื่องลูก แต่ไม่ได้ถึงขั้นหญิงแอนตี้ไม่ชอบเด็ก รู้สึกว่าถ้าเขาจะมาก็มา ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ปล่อยธรรมชาติเลย

khaosod