ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ความพิศวงสงสัยของท่านอาจเป็นเหตุให้พบเห็นเรื่องราวแปลกๆ พยายามไม่คิดมากได้ก็จะเป็นการดี ท่านอยู่ในกลุ่มชนที่มีความเห็นขัดแย้งกัน บางพวกก็เพียงแต่ร้องด่าท้าทาย ศัตรูที่คิดว่าเขารู้จุดอ่อนของท่านจะหยิบยกปัญหานั้นมาทำร้ายท่าน สิ่งของที่ท่านเตรียมจะซื้อไว้ให้คนรักหรือผู้มีพระคุณ อาจเกิดเรื่องสิ้นเปลืองเกินวงเงินงบประมาณ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน เหตุร้ายใดๆ ที่เกิดขึ้นแก่สังคมระยะนี้ไม่กระทบถึงท่าน แต่จะช่วยให้หายใจทั่วท้องไปได้ระยะหนึ่ง งานที่คาดหวังไว้อาจจะพลิกแผนไปเลยก็ได้ ดาวการเงินยังมีปัญหาค่อนข้างยาวนานสักหน่อยจึงไม่ควรรเลือกงานมากนัก แม้ดาวการงานจะเดินหน้าและสร้างรายได้ก็ตาม การดำเนินกิจกรรมที่สำคัญมักจะไม่ประสบผลดีนัก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะอยู่ในหมู่ชนที่หรูหราฟู่ฟ่า จะเข้าไปในโรงเรียนเจียระไนเพชร หรือดูงานในโรงงานอัญมณีมีค่าสวยงาม มีผู้พยายามให้ท่านเป็นกรรมการประกวดศิลปะหรือเรื่องที่เกี่ยวกับความงดงาม มีสัญญาณแจ้งเหตุล่วงหน้าเตือนให้ท่านใช้ทรัพยากรน้อยลง รวมถึงการใช้กำลังกายด้วย ความมุ่งหมายของท่านจวนจะสำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านรับประทานอาหารนอกบ้านไม่ค่อยสะดวก กังวลไปต่างๆ นานา ถ้ามีอาการแสบคอหรือหัวใจเต้นผิดปกติ ท่านจะสงสัยว่าอาหารหรือเครื่องดื่มเจือปนสารที่ไม่ถูกกับท้องไส้ของท่านทำให้กระวนกระวายพอสมควร หากนำอาหารไปจากบ้านได้จะดี เพื่อนใหม่จะเป็นคนมีปมด้อยอย่างรุนแรงและนำพาท่านไปสู่ความยุ่งยากในวันข้างหน้า

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะขยายกิจการงาน จะมีการใช้เงินทุนหมุนเวียนมากขึ้น แม้ยังไม่มีงานทำก็มีรายจ่ายสูงมาก มีเงินทองไม่ควรให้ใครรู้ แม้แต่คนในบ้านและญาติที่สนิทที่สุด เอกสารและสัญญาเก่าๆ จะกลับมาเป็นปัญหาถึงตัวท่านอย่างนึกไม่ถึง ระยะนี้ควรระมัดระวังไม่ควรเชื่อถือหรือไว้วางใจใครจนเกินไปแม้แต่ผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์กันมาก่อน ความรักจะเปิดเผยแต่ก็คลี่คลายไปในทางที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะทะเลาะกับคนที่ควรยิ้มแย้มเข้าหากัน จะให้สตางค์หรือความรู้ความคิดแก่พวกที่ไม่ปรารถนาจะได้รับ ชีวิตประจำวันของท่านมักจะพบกับคนที่คอยขัดคอขัดใจ จะได้รับประโยชน์เล็กๆ น้อยๆ บนอุปสรรคที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง การเงินมีเข้ามาประปราย โดยเฉลี่ยแล้วต้องถือว่าการเงินไม่ค่อยดีอาจเรียกว่าเงินฝืดก็ได้ ใครวิวาทกันท่านก็ทำตัวเป็นกลางอย่าเข้าข้างใคร

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะหาความสุขได้ตามอัตภาพ งานที่ต้องอาศัยความอดทนหรือต้องอาศัยแรงงานจะไม่ค่อยได้ผลตามที่หวังมากนัก ดาวเจ้าเรือนหลักทรัพย์โคจรเข้าไปอยู่ในเรือนพันธุ คงคาดหวังเรื่องผลประโยชน์ที่จะไปตกอยู่กับญาติพี่น้องได้ไม่ยาก จะแสดงความเป็นตัวของตัวเองอย่างเห็นได้ชัดโดยหน้าที่และวิธีทำงานของท่าน ญาติมิตรและเพื่อนบ้านจะขอสมานไมตรี ได้รู้จักผู้มีความรู้และสติปัญญาปราดเปรื่อง หรือผู้คนเช่นนั้นจะนำลาภมาให้อย่างไม่คาดฝัน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านไปทำอะไรไว้ที่ไหนหรือกับใครก็ตาม ความเสียหายจะมาถึงท่านตามที่อยู่อาศัย เหตุการณ์ต่างๆ มักจะเกิดขึ้นในขณะที่ท่านไม่พร้อมหรืออยู่คนเดียว ขาดคนปรึกษาหารือ ถ้าไม่จัดการเรื่องเงินทองหนี้สินให้กระจ่างแจ้งอาจเกิดคดีความขึ้นก็ได้ อย่างน้อยอาจเป็นเหตุให้ฝ่ายตรงข้ามหยิบยกขึ้นมาเป็นปัญหาให้นินทาท่านได้ งานหนักๆ รวมทั้งการเสี่ยงโชคยังไม่ถูกโฉลกกับท่านในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะทำอะไรมักสองจิตสองใจไม่ยอมตกลงใจแน่นอน อาจจะอยู่ท่ามกลางบุคคลที่มีความแตกแยก เผชิญหน้ากับบุคคลที่ไม่ค่อยเป็นมิตร ซึ่งท่านจะต้องเข้มแข็งเด็ดขาดในการตัดสินใจ ท่านที่เคยโกรธง่ายต้องทำใจเย็นได้ก็จะเป็นการดี เรื่องเงินติดขัดเรื่องสภาพคล่อง การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ อาจจะตกลงกันง่ายขึ้นเพราะต่างฝ่ายต่างเห็นความสำคัญที่จะต้องอ่อนเข้าหากันให้ลงตัว

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะสดชื่นแจ่มใสในสายตาของผู้อื่น แต่ในจิตใจของท่านเองนั้นเต็มไปด้วยความทุกข์ร้อน การเงินไม่ค่อยราบรื่น แถมบางคนไม่เชื่อว่าท่านไม่มีเงิน หาว่ามีและจะขอยืมให้ได้ จะสนใจหาความสุขแปลกๆ ชอบชมภาพยนตร์และโทรทัศน์เป็นอันมาก เวลาทำงานมักเกียจคร้านและง่วงเหงาหาวนอน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะเด่นในสังคมผู้ใหญ่จะให้ลาภ บางคนอาจได้ส่วนแบ่งซึ่งเป็นมรดกตกทอดก็ได้ จะได้ผู้ใหญ่ที่จริงใจแนะนำประโยชน์ให้ท่านไม่มากก็น้อย จะท่องเที่ยวเดินทางด้วยความสนุกสนาน มีเกณฑ์ชะตาจะได้ลาภเป็นเงินก้อนโตหรือมีโชคแบบพิสดาร จะมีผู้มาขอความช่วยเหลือหรือรับบริการจากท่านมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะสนุกสนานกับชีวิตประจำวัน จะเร่งรัดทำงานด้วยความเข้มแข็งแต่ก็เต็มไปด้วยความเคร่งเครียด ตัวท่านเองก็มีจิตใจมุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างต่อเนื่อง อาจถูกคนกันเองแสดงอาการอิจฉาจนเห็นได้ชัด แต่ถ้าทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เสียบ้างคนที่ประสงค์ร้ายก็จะเซ็งไปเอง สุขภาพของท่านจะยุ่งยากหรือเสื่อมโทรมลงไปบ้าง อาการป่วยของคนที่ท่านรักกำลังต้องการกำลังใจอย่างมากด้วย