ดาวกับดวง วันอังคารที่ 22 มกราคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้เรื่องผลประโยชน์ท่านจะรู้ได้เองว่าดีขึ้นกว่าช่วงสัปดาห์ก่อน ท่านจะได้รับความอบอุ่นใจ แม้จะได้ไปท่องเที่ยวเพื่อหาความสุข ก็จะได้พบมิตรสหายระหว่างเดินทาง ได้รับความสนับสนุนด้านทุนรอนพอสมควร ถ้าท่านทำงานกินเงินเดือนจะมีฐานะมั่นคงดีขึ้น ไม่ควรคิดที่จะย้ายหรือลาออกจากงานเดิมไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้่ท่านมีเกณฑ์จะต้องร้อนใจหรือทำงานไม่ค่อยราบรื่น เหตุการณ์อาจเกิดขึ้นจากการที่ท่านไม่รู้จักผ่อนปรนก็ได้ ถ้าบริวารยืมเงินหรือสิ่งของมีค่าหรือขอร้องให้ท่านงดลงโทษเขาสักครั้งหนึ่ง ท่านควรพูดกับเขาดีๆ ถ้าปฏิเสธโผงผางไปเลยจะมีภัย ท่านจะพบเห็นข้อบกพร่องต่างๆ ทำให้ท่านรู้สึกไม่สบายใจอยู่บ้าง ท่านไม่ควรดื้อดึงเอาชนะคนอื่นอย่างเด็ดขาด

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีเกณฑ์จะได้ลาภลอย ได้ทรัพย์สินเงินทองของขวัญของฝากที่ต้องด้วยรสนิยม เป็นสิ่งของที่หาได้ยาก แต่เมื่อถึงคราวจะได้ก็มีเข้ามาถึงมือท่านเองตามวาสนา พบผู้คนที่คุยกันได้ถูกคอ เรื่องราวที่เคยสะดุดหรือไม่ได้รับความสะดวก ก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี รวมถึงกิจกรรมงานที่เกี่ยวกับการลงทุนเก็งกำไรก็จะช่วยให้สบายใจได้ง่ายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้รับการยอมรับเชิดชูในการทำงานหรือความประพฤติส่วนตัว มีบริวารเพิ่มขึ้น การเงินเริ่มสดใสดีขึ้นบ้าง แต่งานยังต้องฟันฝ่าอุปสรรคโดยเฉพาะเรื่องที่ต้องจัดหาวัตถุดิบมาป้อนให้ทันการณ์ เกี่ยวกับแรงหนุนจากผู้ใหญ่ยังมั่นคงดีอยู่ สุขภาพจะมีปัญหาซึ่งอาจทำให้ท่านรู้สึกหวั่นไหวจิตใจไม่สงบอยู่บ้าง จะได้ลาภจากคนที่อ่อนกว่า จะเป็นใครก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้งานยังคงดำเนินไปได้เรื่อยๆ ยังคงรักษาสภาพไว้เหมือนเดิม บางครั้งอาจทรุดโทรมลงไปบ้าง ผลผลิตอาจไม่เจริญงอกงามเต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก คงต้องทำใจไว้บ้างสำหรับเรื่องเหล่านี้ สุขภาพจะค่อยๆ ดีขึ้น กับคนรักหรือคู่ครองจะพูดคุยกันได้รู้เรื่อง ท่านจะมีโชคร่วมกับคนรักหรือเพศตรงข้าม ท่านจะมีกำลังใจดีขึ้น จะหาความสุขได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้งานเริ่มมีความก้าวหน้าดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ปริมาณงานจะเพิ่มมากขึ้น ความรับผิดชอบและความร่วมมือในงานก็จะดีขึ้นด้วย คงจะสนุกกับงานได้มากขึ้น ตัวท่านเองก็มีกำลังใจดี ท่านจะกระตือรือร้นหรือมีอารมณ์ร้อนเกิดขึ้นได้ง่าย ระวังตัวไว้ให้ดี อาจเจ็บป่วยกะทันหันหรือบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆได้ จะซื้อง่ายขายคล่อง มีโชคจากด้านการเสี่ยงหรือการพนันทุกชนิดอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้การงานจะเริ่มดีขึ้นมาก จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตามลำดับไม่ว่างานส่วนตัวหรืองานส่วนรวม ท่านต้องมีความทรหดอดทน ท่านจะมีความขยันหมั่นเพียรและมีความพยายามมากขึ้น ผลิตผลทางด้านวิชาการและการเกษตรก็จะดีขึ้นอย่างมากด้วย ผลงานจะได้รับการยกย่องจากผู้คนแวดล้อมรอบด้านการสมาคมและการเดินทางจะทำให้ท่านรู้สึกสบายใจ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้งานมีผลกระทบค่อนข้างรุนแรง เหตุการณ์มักจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน อาจเกิดอุบัติเหตุในที่ทำงานก็ได้ สำหรับท่านที่ทำงานอยู่กับเครื่องมือเครื่องใช้ที่เป็นเครื่องจักรก็ควรระวังตัวไว้บ้าง รวมทั้งเรื่องที่จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่อย่างพลิกความคาดหมายจะเกิดขึ้นได้ง่าย ดาวราหูซึ่งอยู่ในเรือนชะตาของความสุขจะทำให้ผลักดันให้เป็นเช่นนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้การเงินจะดีขึ้นมาก มีเกณฑ์จะขายทรัพย์สินสิ่งของมีค่าได้ อาจได้เงินรางวัลหรือค่านายหน้า บางท่านอาจได้ทรัพย์สินมีค่า ได้มรดกจากบิดามารดาหรือญาติผู้ใหญ่ เงินทุนอาจหยิบยืมกันได้ง่ายขึ้น เรื่องงานจะเหน็ดเหนื่อยน้อยลง อีกทั้งปัญหาก็น้อยลงไปด้วย ท่านจะมีเวลาพอสำหรับการท่องเที่ยวเดินทาง ธุรกิจอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับการเดินทางหรือการสมาคม

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้เรื่องการเงินยังคงผันผวนอยู่บ้าง ไม่ถึงกับทำให้ท่านยุ่งยากอะไรนัก เพียงแต่เงินไม่เข้าตามเป้าหมายเท่านั้น เกณฑ์จะขายที่หรือบ้านช่องยังพอมีโอกาส ธุรกิจติดต่อต่างๆ ยังไม่เป็นผลดีนัก ลาภผลที่หวังจะถูกตัดหรือบั่นทอนลงไป ท่านจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเท่าๆ กับความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น ความรักหรือเพศสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างต่ำ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้งานค่อนข้างดำเนินไปอย่างเชื่องช้า ผลงานไม่ค่อยงอกเงยเท่าที่ควร จึงมีผลกระทบโดยตรงกับเรื่องการเงินที่ทำให้ไม่พอใช้จ่าย อาจจะต้องประหยัดหรือลดรายจ่ายลงไปบ้าง มีเกณฑ์เดินทางไกลหรือท่องเที่ยวไปเพื่อหาความสำราญ มิตรภาพจะกว้างขวางขึ้น ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังพอยึดเป็นที่พึ่งได้ ท่านอาจจะเข้าถึงศาสตร์ลี้ลับ หรือเรียนรู้วิชาการที่มีผู้สนใจเรียนน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้เกี่ยวกับงานยังคงทำไปได้เรื่อยๆ จะหวังผลตอบแทนมากนักคงทำไม่ได้ เหตุการณ์โดยทั่วๆ ไปดูเหมือนเชื่องช้าไปหมด มิตรภาพใหม่ๆ จะดีขึ้นมีเกณฑ์เดินทางไปในที่ต่างๆ เปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนทำให้จิตใจแช่มชื้นขึ้น ลาภลอยและการเงินจะมีเข้ามามิได้ขาด โดยเฉพาะท่านที่มีที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์จะมีข่าวดีหรือมีโอกาสจะรวยได้ง่ายขึ้น

 

ที่มา:มติชนออนไลน์