ดาวกับดวง วันอังคารที่ 28 มกราคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีความสุขสบายจากสิ่งแวดล้อมต่างๆ รายได้ประจำสูงขึ้น บริวารทำงานอย่างเข้มแข็งไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย จะมีการจัดระเบียบภายในบ้านเรือนให้เหมาะสมแก่ความประสงค์ของท่าน ได้บริวารที่เป็นคนต่างภาษาเพิ่มขึ้น คนโสดจะพบแฟนที่มีรสนิยมตรงกัน จะมีผู้มาช่วยเหลือทำงานกับท่านเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีเรื่องเดือดร้อนรำคาญใจบ่อยมาก คำพูดและกิริยาอาการที่หวังดีของท่านถูกมองไปในแง่ร้าย ถูกโจรผู้ร้ายงัดแงะเพื่อโจรกรรมทรัพย์สิน เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ถ้าเกิดขึ้นจริงท่านมักจับคนร้ายได้โดยเร็ว ไม่ควรรับคนแปลกหน้าหรือคนทุพพลภาพไว้ในบ้านท่าน ไม่ควรไปชายทะเลและริมแม่น้ำใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้ลาภจากบริวารที่เป็นบุตรหลานหรือคนรับใช้ในบ้านได้ข่าวดีจากแดนไกล มีปัญหาที่ต้องแก้ไขในบ้านเรือน มีผู้เข้ามายุยงให้บริวารของท่านเกิดวิวาทกันเอง ไม่ควรให้ผู้ใดขอยืมเครื่องประดับที่เป็นทองรูปพรรณไปใช้สอย การเข้าไปยุ่งในเรื่องของผู้อื่นไม่ว่าจะเป็นความหวังดีสักเพียงใด จะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะติดต่อกับผู้มีนิสัยไม่ปกติ อย่างที่เรียกกันว่าเป็นคนบ้าจี้ เขาอาจแทงท่านโดยไม่ได้ตั้งใจ ได้หลักทรัพย์มาก้อนหนึ่งอาจเป็นบ้านเรือนหรือพันธบัตร ความร่ำรวยของท่านจะปรากฏได้จากการประหยัดอดออมเท่านั้น เพื่อนที่สนิทสนมกันมานานๆ จะเกิดแตกแยกกันเอง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะมีโอกาสที่ได้ลาภจำนวนหนึ่ง การเงินรายได้ประจำวันสูงขึ้น ถ้าท่านไม่นำเงินสดที่ออมไว้ไปเล่นการพนันหรือไปลงทุนท่านก็จะไม่ยากจนลงไปอีก หมู่นี้มีญาติมิตรชักชวนให้ท่านเล่นการพนัน การติดต่อพูดจาในเรื่องการเงินรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ ก็เป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับความสำเร็จในการค้นคว้าหาความรู้ต่างๆ การอุดรอยรั่วของค่าใช้จ่ายรายวันเป็นไปด้วยดี ใช้อำนาจอย่างละมุนละไมเห็นใจในความเดือดร้อนของผู้อื่น อาจมีการเดินทางที่ท่านไม่ประสงค์จะไป หรือบริวารที่อยู่ห่างไกลก่อเรื่องเดือดร้อน ทรัพย์สินที่เก็บไว้ไม่เรียบร้อยอาจถูกลักขโมยไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีพลานามัยที่ได้รับความกระทบกระเทือนจากสิ่งแวดล้อม ร่างกายอ่อนแอมักแพ้อาหาร อากาศ และสิ่งแวดล้อมต่างๆ ได้โดยง่าย บริวารและญาติมิตรช่วยเหลือกิจการต่างๆ อย่างเต็มที่ไม่ควรทำกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นการเสี่ยงภัย โดยเฉพาะกับกระแสไฟแรงสูงและวัตถุระเบิดต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านพูดกับใครเรื่องโรคภัยไข้เจ็บมักไม่ค่อยได้ผลดี อาจมีการเดินทางไกลโดยกะทันหัน บริวารมีส่วนจะช่วยให้ท่านมีรายได้สูงขึ้น ท่านกับผู้ใหญ่ในบ้านอาจจะวิวาทกันในเรื่องของบริวาร การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนมีอุปสรรค ยังไม่ควรกระทำในระยะนี้ ไม่ควรนำบุตรหลานของผู้อื่นไปเที่ยวไหนไกลๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะพบเห็นการแตกร้าวในวงการงานอย่างเหลือเชื่อ มีโชคดีในทางการเงินมากกว่าที่คาดหวังไว้ ไม่ควรสนใจในเรื่องการพนันและของมึนเมาต่างๆ การรับประทานอาหารนอกบ้านและเที่ยวกลางคืนเป็นภัยแก่ท่านอย่างมาก การทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นท่านจะเป็นฝ่ายชนะก็จริง แต่จะเสียญาติมิตรจำนวนหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านโชคดีที่ทำงานให้ผู้ใหญ่พอใจได้ แต่อาจมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องการเงิน เช่น ผู้ใหญ่นำเงินในความรับผิดชอบของท่านไปใช้แล้วไม่ใช้คืน ท่านทำงานทุกเรื่องด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาดเป็นผลดีทุกเรื่อง การเดินทางในที่มืดหรือที่ที่มีลมพัดแรงๆ ไม่ปลอดภัย มีปัญหาหนักใจในเรื่องการเงินและหนี้สิน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านทำอะไรดีๆ หรือได้ของมีค่าที่แปลกประหลาด ถ้านำไปอวดผู้อื่นจะถูกตำหนิติเตียนอย่างแรง จนเป็นเหตุให้ท่านไม่อยากได้สิ่งของนั้นเลยก็ได้ ท่านควรอยู่ในความสงบทุกเรื่อง ไม่ควรสนใจว่าใครจะว่าอย่างไร ในที่ทำงานมีเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้น โดยท่านอาจจะไม่เกี่ยวข้องเลยก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีรายได้สูงขึ้น มีความสบายใจในเรื่องการเงินรายได้ และผลประโยชน์ต่างๆ แต่เพื่อนฝูงที่ท่านพาเข้ามาในบ้านอาจเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทกับแฟนของท่าน บริวารคนรับใช้อาจลาออกโดยมิได้บอกกล่าว เอกสารหนังสือและใบสำคัญต่างๆ อาจสูญหายได้โดยไม่รู้ร่องรอย การที่มีของหายในระยะนี้ ท่านไม่ควรโทษใคร

 

ที่มา:มติชนออนไลน์