ดาวกับดวง วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดูดวง

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านร่างกายแข็งแรง จิตใจเข้มแข็งอดทน ถ้าเป็นผู้ใหญ่แล้วก็จะมีอิทธิพลในด้านการงานอย่างสูง ทำงานในด้านป้องกันและปราบปรามอย่างได้ผลดี กล้าหาญและปลอดภัย ถ้ามีเด็กเล็กอยู่ในบ้านไม่ควรพาเที่ยวไกลๆ เพราะอาจหลงทางได้ ท่านที่มีคู่รักแล้วความรักจะเจริญก้าวหน้าไปเรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีเป้าหมายในทางการเงินอย่างชัดเจนแน่นอน เช่น ใช้เงินโดยประหยัดและมีเงินออมก้อนหนึ่ง ญาติมิตรที่มีอิทธิพลคุ้มครองรักษาท่านอย่างดี ได้ลาภลอยแต่ไม่ใช่การพนัน อาจมั่งมีขึ้นโดยไม่เกี่ยวแก่การเสี่ยงโชคต่างๆ เช่น มีการประหยัดทรัพย์อย่างเข้มงวดกวดขัน เป็นต้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีความยุ่งยากเกิดขึ้นในบ้านเรือนหรือชุมชนที่ท่านพักอาศัยอยู่ด้วย การใช้จ่ายเป็นไปอย่างฝืดเคือง จะเสี่ยงโชคในเรื่องต่างๆ อย่างไม่จำเป็น ออกปากฝากรักกับเพศตรงข้ามโดยถือว่าเป็นการเสี่ยงโชค ควรระมัดระวังในการใช้เชื้อเพลิงต่างๆ ให้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่งอันเป็นค่านายหน้าหรือรางวัลจากผู้ใหญ่ ไม่ควรเสี่ยงโชคโดยวิธีใดๆ ได้ลาภจากหนี้สินเก่าๆ ที่มีผู้นำมาคืน บริวารที่เป็นหญิงจะช่วยเหลือท่านได้ดี ไม่ควรนำอาวุธออกมาเล่นหรืออวดเพื่อนบ้าน มีข่าวดีจากทางไกล การพูดจาต่างๆ กับผู้ใหญ่อย่างไม่ยั้งคิดอาจเป็นภัยแก่ตัวท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีโชคดีในการเก็บออมทรัพย์สินเงินทอง ไม่จับจ่ายทรัพย์สินอย่างฟุ่มเฟือย มีเงินเหลือเก็บเหลือใช้เป็นอันมาก บางท่านชาวราศีนี้อาจได้ลาภจากความสวยงามหรือศิลปะต่างๆ การติดต่อกับญาติผู้ใหญ่ของคนรักควรเป็นไปด้วยความรอบคอบระมัดระวัง อย่าให้เป็นการก้าวร้าวล่วงเกิน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ควรรับประทานอาหารในเวลากลางคืน การรับอาสาทำงานโดยไม่รับผลประโยชน์ตอบแทนได้ผลดี แต่ถ้าหวังผลมักถูกนินทาใส่ร้าย ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเรื่องของท่านมักต้องอาศัยเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ถ้ารีบร้อนเกินไปมักไม่ได้ผล ไม่ควรละเลยเรื่องสุขภาพ ระยะนี้อาจเจ็บป่วยง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้ลาภเป็นเงินทองของมีค่าต่างๆ สิ่งของเครื่องใช้ที่มีผู้ยืมไปแล้วแจ้งว่าหายกลับได้คืน โดยไม่มีสิ่งใดชำรุดเสียหาย ญาติมิตรเป็นผู้มีอิทธิพลในสังคมหรือทางการงาน ช่วยดูแลคุ้มครองรักษาท่านได้ พี่น้องมีงานมงคลสมรสเป็นที่ชื่นชมยินดีของท่าน เดินทางทางน้ำมีอุปสรรคขัดข้อง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านเสพสุราอาหารนอกบ้านไม่เป็นผลดีต่อท่านและญาติมิตร มีข้าวของมีค่าในบ้านไม่ควรเปิดเผยให้ผู้ใดรู้ ถ้าจะตัดสินคดีความต่างๆ หรือชี้ผิดชี้ถูกผู้อื่นควรทำด้วยความสุภาพเรียบร้อย บริวารของท่านอาจหลงไปเชื่อถือผู้มีชื่อเสียงแต่นิสัยไม่ดี เก็บของตกได้นำส่งเจ้าของ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมักได้เพื่อนส่วนมากเป็นคนต่างชาติต่างภาษา ได้รับผลประโยชน์ที่ดีจากญาติสนิทมิตรสหายทั่วไป คู่ครองคนรักที่ทำการงานต่างๆ ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนอย่างงาม ท่านก็ชื่นชมยินดีกับเขา ญาติที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่นำลาภมาให้ หรือชี้เบาะแสในการทำงานอันสำคัญ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้ลาภลอยเป็นเงินสดจำนวนหนึ่ง ซึ่งอาจเกิดจากการเดินทางแต่ไม่มีภัยอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เป็นระยะเวลาที่ท่านจะใช้เงินทองฟุ่มเฟือยไม่คิดถึงวันข้างหน้าข้างหลัง ท่านหรือบริวารอาจทำให้เกิดไฟชอร์ตหรือความเสียหายที่เกิดจากเครื่องไฟฟ้า บริวารเป็นผู้ทำให้เกิดความแตกร้าวขึ้นในหมู่คณะ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่โดยไม่มีการสูญเสียอะไรใดๆ ทั้งสิ้น บริวารที่สำเร็จการศึกษาหรือเติบโตแล้วได้งานทำสมกับวุฒิภาวะของเขา ได้รับข่าวดีจากญาติมิตร คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ หรือนำข่าวดีมาบอก อีกทั้งมีเรื่องดีๆ ในทางการงานมาเล่าสู่กันฟังด้วย ได้ของขวัญของฝากที่มีค่าหายาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านร่างกายแข็งแรงมีภูมิคุ้มกันจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เว้นแต่การระวังภัยจากอุบัติเหตุต่างๆ การรักษาทรัพย์สินควรเป็นไปด้วยความรอบคอบระมัดระวัง เพราะอาจเกิดการทะเลาะวิวาทบาดหมางกับเพื่อนบ้านได้โดยง่าย การพูดจากับผู้ที่อยู่ในสังคมเดียวกันควรมีความระวัง

ที่มา:มติชนออนไลน์