TTAA จัดใหญ่ มหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” 16-19 ก.พ.นี้

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก

สมาคม TTAA จัดใหญ่งานมหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28 เอาใจคนชอบท่องเที่ยว รักการเดินทาง หนุนผู้ประกอบการฟื้นฟู-กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว  ระหว่าง 16-19 ก.พ. 66 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ คาดงาน 4 วันเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 รายงานข่าวจากสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) เปิดเผยว่า สมาคมได้ร่วมกับ บริษัท ไทยอะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด, บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ของปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28 Thai International Travel Fair 2023 (TITF#28) ระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Exhibition Hall 8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ส่งเสริมให้เกิดการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนธุรกิจและสร้างโอกาสทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวหลังจากได้ประสบมหาภัยโรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมากว่า 3 ปี

รายงานข่าวระบุว่า การจัดงานครั้งนี้จัดเต็มบนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร มีผู้ร่วมออกบูทมากกว่า 300 บูท กับสินค้าท่องเที่ยวมากมาย อาทิ แพ็กเกจทัวร์ในประเทศและต่างประเทศ สายการบิน โรงแรม ที่พัก ประกันภัยการเดินทาง เรือสำราญ และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโชว์การแสดงหลากหลายจากองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวจากต่างประเทศ, สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น, เกาหลี, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย ฯลฯ

ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าชมงานในครั้งนี้กว่า 200,000 คน ก่อให้เกิดเงินสะพัดภายในงานไม่น้อยกว่า 200 ล้านบาท