ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรฉลอง เปิดบินตรงทุกวัน “กรุงเทพฯ – ไทจง (ไต้หวัน)” เริ่ม 2,265 บาท

ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรเอาใจนักท่องเที่ยว ฉลองเพิ่มความถี่เส้นทางกรุงเทพฯ-ไทจง (ไต้หวัน) จาก 5 เป็น 7 วันต่อสัปดาห์ เผยความต้องการพุ่งสูง-ช่วยผู้โดยสารยืดหยุ่นวันเดินทาง จองได้แล้ววันนี้ ราคาพิเศษเริ่มต้น 2,262 บาท

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า ด้วยความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ และเพื่อความยืดหยุ่นในการเดินทางที่มากขึ้นของผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่เมืองไทจงในไต้หวัน นับตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป ไทยเวียตเจ็ทจึงมีประกาศเพิ่มเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เมืองไทจงในไต้หวัน จาก 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เป็น 7 วันต่อสัปดาห์หรือมีเที่ยวบินครบทุกวัน ซึ่งปัจจุบันไทยเวียตเจ็ทเป็นเพียงสายการบินเดียวที่บินตรงในเส้นทางบินนี้

และเพื่อฉลองการเพิ่มจำนวนเที่ยวบินเส้นทางนี้ ไทยเวียตเจ็ทได้เปิดให้จองตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษในราคาเริ่มต้น 2,265 บาทต่อเที่ยว (รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าตัดบัตรเครดิตแล้ว) โดยผู้สนใจสามารถจองบัตรราคาโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันนี้ – 26 ตุลาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand ซึ่งสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

ทั้งนี้ “ไทจง” เป็นเมืองในตอนกลางของไต้หวันซึ่งเป็นที่รู้จักฐานะเมืองแห่งศิลปะและศูนย์กลางทางวัฒนธรรม โดยเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติไต้หวัน (National Taiwan Museum) ซึ่งเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย หมู่บ้านวัฒนธรรมชนพื้นเมืองฟอร์โมซาน (Formosan Aboriginal Culture Village) และฝงเจี่ยไนท์มาร์เก็ต (Fengchia Night Market) ตลาดนัดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน