“วาย น็อท ฟลาย” จับมือ “การบินไทย” อัดโปรโมชั่นบินสู่มาเก๊า ไป-กลับ 4,630 บาท!

วาย น็อท ฟลาย โอทีเอท่องเที่ยวน้องใหม่ ผนึกกำลัง “การบินไทย” พร้อมการท่องเที่ยวมาเก๊า จัดโปรโมชั่นอัดราคาพิเศษเส้นทางมาเก๊า ขายตั๋วเที่ยวบินไป-กลับราคาเริ่มต้น 4,630 บาท! มั่นใจสะพานฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า พร้อมนิทรรศการศิลปะทั่วเมืองดูดนักท่องเที่ยวเข้าเส้นทางใหม่

วาย น็อท ฟลาย (ynotfly.com) แพลตฟอร์มให้บริการจองสินค้าและบริการท่องเที่ยวออนไลน์ จับมือการท่องเที่ยวมาเก๊าและสายการบินการบินไทย เปิดตัวโปรโมชั่นแพ็คเกจท่องเที่ยวสำหรับตั๋วเครื่องบินตรงไป-กลับ สายการบินมาเก๊าแอร์ไลน์ ในเส้นทางกรุงเทพ-มาเก๊า-กรุงเทพในราคา 4,630 บาท และราคา 8,990 บาท รวมห้องพัก 2 คืนที่มาเก๊า และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อาทิ ส่วนลดสำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ ส่วนลดจองโรงแรม หรือซิมการ์ด โดยเปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.ย. 2562 และเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ – 26 ธ.ค. 2562

หวังใช้จุดดึงดูดท่องเที่ยวใหม่สะพานฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า (HZMB) สะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลกดึงดูดนักท่องเที่ยว ด้วยความโดดเด่นของความยาวสะพานกว่า 55 กิโลเมตรที่เชื่อมระหว่างเมืองสำคัญทางภาคใต้ของจีน อย่างเกาะฮ่องกง มาเก๊า และจูไห่เข้าด้วยกัน รวมถึงเชื่อมั่นว่ากิจกรรม Art Macao ที่รวบรวมงานศิลปะของจิตรกรระดับโลก อาทิ ไมเคิล แองเจโล ลีโอนาโด ดาวินชี รวมถึงนิทรรศการผลงานศิลปะจากพิพิธภณฑ์แห่งชาติประเทศจีนกว่า 90 ชิ้น จะสามารถชักจูงให้นักท่องเที่ยวเดินทางสู่มาเก๊าได้