ท่องเที่ยวแนวไหม่! Savings Bank around ASEAN กับมิสไทยแลนด์เวิลด์

พลิกมุมการท่องเที่ยว! แบงก์ออมสินคว้า 4 สาวงามมิสไทยแลนด์เวิลด์ นำเที่ยวเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใน 5 ประเทศอาเซียนกับ “Savings Bank around ASEAN”รายการทีวีเชิงท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์และสะท้อนวิถีการเงินและการออมของ 5 ประเทศอาเซียน

ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า การเดินทางท่องเที่ยวทำให้ได้เจอคนมากมาย ได้เห็นวิถีชีวิตที่แตกต่างและหลากหลาย ยิ่งเก็บออมประสบการณ์จากการเดินทางมากขึ้นเท่าไรยิ่งเห็นความหมายของชีวิตมากขึ้นเท่านั้น ก็ไม่ต่างอะไรกับการออมเงิน เพราะยิ่งออมยิ่งได้ และในฐานะที่ธนาคารออมสินเป็นหนึ่งในสมาชิกสถาบันธนาคารออมสินโลก WSBI (World Savings and Retail Banking Institute) มีหน้าที่ส่งเสริมการออมของประชาชน

และเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีและแลกเปลี่ยนเรียนรู้นวัตกรรมทางการเงิน รวมทั้งรับรู้นโยบายการให้บริการของเพื่อนสมาชิก WSBI ในอาเซียน ธนาคารจึงเห็นความสำคัญในการเปิดประสบการณ์ใหม่จากการเดินทางท่องเที่ยว โดยเปิดตัวรายการโทรทัศน์ใหม่ “Savings Bank around ASEAN” (ออมสิน อะราวนด์ อาเซียน) รายการเชิงท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์และสะท้อนวิถีการเงินและการออมของ 5 ประเทศอาเซียนที่เป็นสมาชิก WSBI ไทย มาเลเซีย กัมพูชา เวียดนาม และอินโดนีเซีย โดยมีแม่เหล็กสำคัญคือมิสไทยแลนด์เวิลด์ 4 คน มารับหน้าที่นำเที่ยว ออกอากาศวันเสาร์ เวลา 13.00 น. ทาง Nation TV ช่อง 22

“รายการ Savings Bank around ASEAN เป็นรายการท่องเที่ยวในรูปแบบทันสมัยที่จะเผยถึงวิถีชีวิตของคนอาเซียน เปิดมุมมองทางการเงิน การออมของผู้คนในประเทศสมาชิก WSBI ให้ได้เรียนรู้และสัมผัสเสน่ห์ของวิถีชีวิต ไลฟ์สไตล์ ความเป็นอยู่ อาหารการกิน การเดินทาง แหล่งท่องเที่ยวอันสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงความงดงามของศิลปวัฒนธรรมอันหลากหลายของแต่ละชนชาติ ผ่านรูปแบบการนำเสนออย่างทันสมัย กระชับ และมีมุมมองอันสวยงาม และการเล่าเรื่องราวอย่างสนุกสนานผ่านพิธีกรสาวสวย 4 คน”

สำหรับไฮไลต์สำคัญ คือสาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ที่มารับหน้าที่นำผู้ชมท่องเที่ยวไปใน 5 ประเทศ ประกอบด้วย นิโคลีน – พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ Miss Thailand World 2018 และรองชนะเลิศอันดับ 1 Miss World 2018 แพรว – แพรววนิต เรืองทอง รองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Thailand World 2018 แผ่นฟิล์ม- พมลชนก ดิลกรัชตสกุล รองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Thailand World 2019 และเฟร้นฟราย – ธัญชนก มูลนิลตา Miss Thailand World 2015