“PUMA” ปักหมุด เตรียมเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในสหรัฐ

PUMA

“พูมา” (PUMA) แบรนด์สปอร์ตแวร์จากเยอรมนี เตรียมเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในสหรัฐอเมริกา ณ ถนนฟิฟท์อะเวนิว นครนิวยอร์ก ถือเป็นการขยายธุรกิจหน้าร้านแข่งกับไนกี้ อะดิดาส และอันเดอร์อาเมอร์ แบรนด์สปอร์ตแวร์ที่ตั้งอยู่ในย่านการค้าสำคัญของนครนิวยอร์ก

เดอะ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล รายงานว่า “พูม่า เอสอี” สปอร์ตแวร์ชื่อดังจากเมืองเบียร์ ได้ประกาศเปิดแฟล็กชิปสโตร์ ณ ถนนหมายเลขห้าแห่งนครนิวยอร์ก อันเป็นแหล่งชิปปิ้งชื่อดังที่สุดของโลก ถือครั้งแรกของพูมา ในการเปิดหน้าร้านรูปแบบนี้ในภูมิภาคอเมริกาเหนือ

หน้าร้านของพูมา จะเป็นตึก 3 ชั้น ขนาด 24,000 ตารางฟุต ณ บ้านเลขที่ 609 ถนนฟิฟท์อะเวนิว

ซีอีโอของพูมา Björn Gulden กล่าวว่า ฟิฟท์อะเวนิวเป็นโลเกชั่นที่โดดเด่น มีชื่อเสียง และเป็นตำนาน “หลายปีที่ผ่านมา พูมาพยายามที่จะเป็นแบรนด์สปอร์ตที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และผมคิดว่านี่เป็นเวลาสำคัญที่จะโชว์ให้โลกเห็นว่าเราพร้อมแค่ไหน”

ขณะที่ Russ Kahn รองประธานอาวุโส ฝ่ายค้าปลีกของบริษัทพูมา ภูมิภาคอเมริกาเหนือ ระบุเพิ่มว่า แฟล็กชิปแห่งนี้จะโชว์เคสสินค้าที่หลากหลาย มากกว่าหน้าร้านปกติที่เคยมีมาในสหรัฐและแคนาดา

Advertisment

การบุกถนนหมายเลขห้าของพูมา จึงถือเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์จากเยอรมนี ทั้งยังเป็นการประกาศสงครามตลาดสปอร์ตแวร์ต่อไนกี้ อันเดอร์อาเมอร์ และอะดิดาส ที่ตั้งช็อปในบริเวณดังกล่าวมาก่อน อย่างเป็นทางการ