เปิดผลตรวจ พีทีที สเตชั่น สาขาสระบุรี ด่วน

พีทีที สเตชั่น โออาร์

เปิดผลตรวจ พีทีที สเตชั่น สาขาสระบุรี นายตรวจชั่งตวงวัดประจำสำนักงานสาขาชั่งตวงวัดเขต 0-4 สระบุรี ยื่นยันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของสำนักงานชั่งตวงวัด

วันที่ 22 ธันวาคม 2566 ฝ่ายบริหารสถานีบริการส่วนกลาง บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) แจ้งความคืบหน้าการตรวจสอบมาตรวัดน้ำมันที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สระบุรี ล่าสุด

สาระสำคัญ ระบุว่า พีทีที สเตชั่น ขอแจ้งความคืบหน้าการตรวจสอบมาตรวัดน้ำมันที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สาขาสระบุรี ซึ่งปรากฏเป็นข่าวเผยแพร่ทางช่องทางต่างๆ เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยเมื่อช่วงสายวันนี้ (22 ธันวาคม 2566) เจ้าหน้าที่นายตรวจชั่งตวงวัดประจำสำนักงานสาขาชั่งตวงวัดเขต 0-4 สระบุรี ได้เข้าทำการตรวจสอบมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิงของสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สาขาสระบุรี ผลการตรวจสอบพบว่ามาตรวัดน้ำมันที่สถานีบริการแห่งนี้ทั้งหมดเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของสำนักงานชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ทุกประการ

พีทีที สเตชั่น ขอยืนยันว่า สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทุกแห่งจะต้องดำเนินการตรวจวัดปริมาตรน้ำมัน และนำส่งสำนักงานกลางชั่งตวงวัดเป็นประจำทุกเดือน และขอให้ผู้บริโภคมั่นใจว่า เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานให้แก่ผู้บริโภค รวมถึงยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส เป็นธรรม และเป็นไปตามหลักกำกับดูแลกิจการที่ดี ตามนโยบายต่อต้านการทุจริตและคอร์รัปชั่น ของ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)