กรุงไทยแอกซ่าร่วมเปิดศูนย์ ‘The Marvel Experience Thailand’ สุดยิ่งใหญ่

มร. เดวิด โครูนิช กล่าวถึงการร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้ ว่า “ กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ ‘The Marvel Experience Thailand’ ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ ประเทศไทย ซึ่งเป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการสนับสนุนในครั้งนี้ มุ่งหวังให้คนไทยได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวเสมือนจริงรูปแบบใหม่ ‘ดิจิทัล ไฮเปอร์ เรียลลิตี’ ที่มีเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่ช่วยปกป้องโลกของเรา เปรียบเสมือนกรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ที่พร้อมปกป้องและดูแลลูกค้าตลอดทุกช่วงชีวิตอย่างดีที่สุดเสมอมา นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังมอบสิทธิพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 21 ปี กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต โดยมอบส่วนลดพิเศษในการซื้อบัตรให้แก่คนไทยทุกท่าน 30 % จากนี้จนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2561 และสิทธิสุดพิเศษสำหรับคุณลูกค้ากรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นส่วนลด 30 % ตลอดทั้งปีพ.ศ. 2561 ในการซื้อบัตรเข้า The Marvel Experience Thailand เพราะเราต้องการให้ทุกคนได้มีชีวิต และความสุขที่มากขึ้นตามใจปรารถนา”

The Marvel Experience Thailand (เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์) หรือ ‘ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่’ ถูกตั้งขึ้นเพื่อเป้าหมายในการปราบปรามเหล่าร้าย ที่มีเหล่ามาร์เวลฮีโร่ พร้อมรบตั้งศูนย์บัญชาการเพื่อเตรียมรับมือ โดยทุกคนจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยชิลด์ (S.H.I.E.L.D.) ร่วมกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล ไม่ว่าจะเป็น กัปตันอเมริกา ไอรอนแมน สไปเดอร์-แมน แบล็ควิโดว์ วูล์ฟเวอรีน เดอะ ฮัลค์ และอีกมากมาย และภายใน ‘The Marvel Experience Thailand’ (เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์) ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนหลัก คือส่วน อาคารต้อนรับด้านหน้า ‘Reception Building’ และอาคารส่วน ‘Attraction Zone’ ที่ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยชิลด์ (S.H.I.E.L.D.) เพื่อร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่ามาร์เวลฮีโร่ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม โดยใช้เทคโนโลยีต่างๆ เช่น 4-D Motion Ride, โดม 4-D 360 องศา และโอกาสสัมผัสกับมาร์เวลฮีโร่ตัวจริง

นายริกซ์ ลิชท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮีโร่ เวนเจอร์ส กล่าวว่า “จากการที่เราประสบความสำเร็จ อย่างสูงในการเปิด The Marvel Experience (TMX) ในประเทศสหรัฐอเมริกา มีหลากหลายประเทศ ติดต่อเราเข้ามา เพื่อให้นำ เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไปเปิดในประเทศเหล่านั้น แต่จากข้อมูลที่ผมได้รับมา ประเทศไทยนั้น มีจำนวนแฟนของมาร์เวลอยู่มาก เราจึงเล็งเห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศ ที่เหมาะที่สุดในการนำเอาประสบการณ์ความสนุกระดับโลก เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ฮีโร่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ จำกัด เป็นผู้ดำเนินการภายในประเทศไทย ในชื่อ ‘The Marvel Experience Thailand’ เปิด ณ ประเทศไทยเป็นที่แรก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทีมงาน ฮีโร่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ โดย นายนพปฎล เจสัน จิรสันติ์ และ นายสุรเกียรติ เทียนทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม พวกเขาแสดง ให้เห็นถึงประสบการณ์ที่หลากหลาย ความคิดสร้างสรรค์ และที่สำคัญความคลั่งไคล้ในมาร์เวล ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

‘The Marvel Experience Thailand’ ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มิถุนายน นี้ บริเวณพื้นที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ทั้งนี้สิทธิพิเศษส่วนลด 30 % สำหรับลูกค้าชาวไทย และสิทธิสุดพิเศษสำหรับลูกค้า กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง