พิมรี่พาย จับมือ ฮโยยอน Girls’ Generation เตรียมส่งเพลงใหม่ “PARTY”

พิมรี่พาย - ฮโยยอน
ภาพอินสตาแกรม pimrypie

เซอร์ไพรส์วงการเพลง พิมรี่พาย ร่วมงานกับ ฮโยยอน Girls’ Generation เตรียมส่งเพลงใหม่ “Party” ฟังพร้อมกันในยูทูบได้ในวันที่ 8 ก.พ. 2566

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ เตรียมปล่อยเพลงใหม่ “PARTY” มาให้แฟนคลับได้สนุกไปกับเสียงเพลงไปด้วยกัน และที่พิเศษไปกว่านั้น พิมรี่พายได้โพสต์ภาพโปสเตอร์เพลงใหม่ผ่านอินสตาแกรม พร้อมเปิดตัวศิลปินที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งก็คือ คิมฮโยยอน หรือ ฮโยยอน Girls’ Generation ศิลปินแถวหน้าของวงการ K-Pop

แม้ที่ผ่านมาเราจะเห็นศิลปินไทยร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศมาบ้างแล้ว แต่สำหรับการร่วมงานของพิมรี่พายและฮโยยอนนั้นนับว่าเซอร์ไพรส์วงการเพลงอย่างมาก เนื่องจากไม่มีวี่แววหรือการพูดถึงมาก่อนว่าทั้งคู่จะทำเพลงร่วมกัน จึงทำให้บรรดาแฟนคลับต่างตื่นเต้นและสงสัยว่าทั้งสองรู้จักกันได้อย่างไร มีการดีลงานกันเมื่อไร ทำอย่างไรถึงสามารถดึงตัวฮโยยอนมาร่วมงานได้ และแน่นอนว่าแฟนคลับของทั้งสองต่างตั้งตารอที่จะชมผลงานใหม่นี้ ซึ่งจะเผยแพร่ผ่านทางยูทูบในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น.

สำหรับฮโยยอน เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเกาหลีใต้ สังกัด SM Entertainmen โดยเธออยู่ในตำแหน่งนักเต้นหลัก นักร้องสนับสนุน และเป็นแร็ปเปอร์หลัก มีผลงานเพลงมากมาย เช่น Into the New World, Oh!, Gee, The Boys และ FOREVER 1 เป็นต้น

รวมถึงฮโยยอนยังเป็นหนึ่งในสมาชิกยูนิต GOT the Beat ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์พิเศษที่เป็นการรวมตัวของศิลปินหญิงในสังกัด SM Entertainment ทั้งหมด 7 คน นอกจากนี้ เธอยังมีบทบาทในด้านการเป็น ดีเจ.อีกด้วย ทำให้มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ดีเจ.ฮโย

ภาพ : อินสตาแกรม hyoyeon_x_x
ภาพ : อินสตาแกรม hyoyeon_x_x