เสิร์ฟ Valentine Lover Set เมนูแห่งปีของคนมีความรัก

บรรยากาศ เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาริเวอร์ซิตี้

ย่างเข้าเดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก หลายคนคงมองหาสถานที่พิเศษที่มีอาหารและเครื่องดื่มอร่อย ๆ พร้อมบรรยากาศดี ๆ เพื่อฉลองกับคนรู้ใจ รวมไปถึงครอบครัว และเพื่อนสนิท

วันนี้ The Coffee Club ขอนำเสนอทางเลือก เพื่อให้ทุกคนสามารถค้นพบความสุขได้ในทุกวันทุกโอกาส และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาดี ๆ ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ Valentine Lover Set เซตเมนูวาเลนไทน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดเฉพาะการนั่งรับประทานที่ร้านระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2565

ได้แก่ Valentine Lover Set ราคา 1,499 บาท (สำหรับ 2 ท่าน) และ Valentine Lover Set ราคา 1,299 บาท (สำหรับ 2 ท่าน) ให้ทุกคนมาร่วมดื่มด่ำและลิ้มลองรสชาติความอร่อยของอาหาร และเครื่องดื่ม ตลอดทั้งเดือน

Valentine Lover Set ทั้ง 2 เซตจะมาพร้อมเมนูจานเคียงคือ Mushroom Cream Soup ซุปครีมเห็ด เสิร์ฟพร้อมขนมปังกรอบ ต่อด้วย Caesar Salad with Prawns สลัดซีซาร์กุ้งชามใหญ่

Advertisment

ในขณะที่เมนูจานหลักมีทั้ง Fish & Chips เนื้อปลาชุบแป้งทอด ทานคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ และ Grilled Striploin สเต๊กเนื้อสตริปลอยย่างชิ้นโต ในขณะที่ของหวานเสิร์ฟเป็น Pavlova Parfait with mixed Berry พาฟโลวาเนื้อนุ่มเบาพร้อมผลไม้ตระกูลเบอรี่ ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มหลากหลายชนิดที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะเทศกาลวาเลนไทน์

นอกจากนี้ยังมีเซตเมนูวาเลนไทน์ปกติที่พร้อมให้บริการ โดยมีให้เลือกตั้งแต่เซตราคา 359-559 บาท (สำหรับ 1 ท่าน) ประกอบด้วย เมนูจานเคียง 1 จาน อาหารหลัก 1 จาน และเครื่องดื่ม 1 แก้ว ราคา 359 บาท

จะได้เมนูจานหลัก Fish & Chips เนื้อปลาชุบแป้งทอด รับประทานคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ ส่วนราคา 459 บาท ลูกค้าจะได้รับอาหารจานหลักคือ Pork Chop with Onion Mustard Cream Sauce

Advertisment

เมนูพอร์กชอปย่างราดซอสครีมมัสตาร์ด และราคา 559 บาท จะเป็น Grilled Striploin สเต๊กเนื้อสตริปลอยย่างชิ้นโต ในขณะที่เมนูจานเคียงสามารถเลือกรับเป็น Mushroom Cream Soup ซุปครีมเห็ด เสิร์ฟพร้อมขนมปังกรอบ หรือ Caesar Salad สลัดซีซาร์

พร้อมเติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มได้ดั่งใจได้ทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็น น้ำผลไม้ ชา หรือกาแฟ ที่พร้อมให้บริการทั้งนั่งรับประทานในร้าน และแบบดีลิเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 2-28 กุมภาพันธ์ 2565 ที่พร้อมให้บริการทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ

ภายใต้บรรยากาศใกล้เคียงโรงแรมก็มีสาขา Hyatt Regency และสาขา Avani Sukhumvit และสาขา The Maze ทองหล่อ หรืออยากดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาก็มีสาขาท่ามหาราช และริเวอร์ซิตี้

ข้อมูลจำเพาะ

เดอะ คอฟฟี่ คลับ ก่อตั้งขึ้นด้วยชื่อที่จดจำง่าย สาขาแรกเปิดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2532 ที่ Eagle Street Pier เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ถึงปัจจุบันมีมากกว่า 400 สาขาใน 10 ประเทศทั่วโลก เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับคอกาแฟที่รักความสบาย มีสไตล์ เข้าถึงง่าย ในประเทศไทยบริหารโดยบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ตั้งแต่ปี 2553 ปัจจุบันมีกว่า 30 สาขา ครอบคลุมย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ อาทิ ทองหล่อ ราชประสงค์ วิทยุ เอกมัย สีลม สุขุมวิท และในจังหวัดท่องเที่ยว ภูเก็ต เชียงใหม่ กระบี่ เกาะสมุย หัวหิน และพัทยา