“รานีวรรณ รามศิริ” GM คนใหม่ นำทัพศรแดงธุรกิจเมล็ดพันธุ์ผักในไทย

รานีวรรณ รามศิริ
รานีวรรณ รามศิริ

อีสท์ เวสท์ ซีด ผู้ผลิตเมล็ดพันธุ์ตราศรแดง เปิดตัว นางรานีวรรณ รามศิริ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ของบริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด (ประเทศไทย) เพื่อรองรับธุรกิจเมล็ดพันธุ์ที่มีการเติบโตขึ้น โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

วันที่ 15 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า บริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด (เมล็ดพันธุ์ตราศรแดง) ประกาศให้ นางรานีวรรณ รามศิริ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ เพื่อรองรับธุรกิจเมล็ดพันธุ์ที่มีการเติบโตขึ้น โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

ผู้นำธุรกิจเมล็ดพันธุ์ผักอันดับต้นในไทย และอีกในหลายประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นผู้นำในนวัตกรรมด้านเมล็ดพันธุ์ผัก เพราะมีทีมเชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาสายพันธุ์ มีระบบการคัดคุณภาพที่ให้เมล็ดพันธุ์มีคุณภาพสูงก่อนออกสู่ตลาด รวมถึงยังมีทีมงานส่งเสริมทั่วประเทศที่คอยช่วยเหลือและให้ความรู้กับเกษตรกร

นางรานีวรรณ รามศิริ มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 30 ปี ในธุรกิจอุตสาหกรรมด้านสุขภาพ วิทยาศาสตร์ชีวภาพ และอุตสาหกรรมเคมีในบริษัทนานาชาติชั้นนำหลายแห่ง มีผลงานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในระดับบริหาร รวมทั้งด้านการขายและการตลาดอีกด้วย ถือเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล สามารถผลักดันกลยุทธ์และนำแผนกลยุทธ์มาเป็นแผนปฏิบัติงานได้สำเร็จ

อีกทั้งนางรานีวรรณมีความต้องการอยากให้เกษตรกรไทยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ของอีสท์ เวสท์ ซีด ที่ว่า “อีสท์ เวสท์ ซีด เป็นผู้นำธุรกิจเมล็ดพันธุ์ผักที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดของโลก”