พีทีจีงัดกลยุทธ์เจาะลูกค้ารถเร่ ผนึกตลาดสี่มุมเมือง ชูสิทธิพิเศษผู้ถือ PT Max Card

‘พีทีจี’ จับมือ ‘ตลาดสี่มุมเมือง’ ขยายฐานลูกค้า มอบสิทธิประโยชน์พิเศษ ส่วนลดค่าน้ำมันให้กับลูกค้าเครือข่ายรถเร่สี่มุมเมือง เป็นกำลังเสริมให้ผ่านช่วงโควิด

วันที่ 2 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าว ”ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางสาวปณาลี  ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ตลาดสี่มุมเมือง ร่วมเปิดตัวแคมเปญพิเศษ มอบสิทธิประโยชน์ให้กับ ผู้ถือบัตร PT Max Card ที่เป็นสมาชิกเครือข่ายรถเร่สี่มุมเมือง รับทันทีสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้คลี่คลายลง ทางบริษัท แมกซ์ โซลูชันเซอร์วิส จำกัด ได้เดินหน้าขยายฐานลูกค้า PT Max Card ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าและทุกครัวเรือน เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ดี ๆ

สำหรับแคมเปญนี้ บริษัทฯ ได้มอบสิทธิประโยชน์ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการรถเร่ โดยเราได้ผนึกกำลังกับตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งมีจำนวนเครือข่ายรถเร่มากที่สุดในประเทศ และทุกคันมีการออกมาใช้ถนนเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการขยายฐานสมาชิกและส่งต่อความสุขด้วยโปรโมชั่น 2 ต่อแบบไม่ต้องลุ้น ทั้งบัตรเติมน้ำมันฟรี และน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร 2 ขวด ที่สถานบริการน้ำมัน PT ทั่วประเทศ

นางสาวปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ตลาดสี่มุมเมือง กล่าวว่า ตลาดสี่มุมเมืองถือเป็นศูนย์กลางค้าส่งผักผลไม้ที่มีเครือข่ายรถเร่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ร่วมแล้วกว่า 1,000 คัน รถเร่เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงอาหารสดได้สะดวกเพราะวิ่งไปในแหล่งชุมชน หมู่บ้านต่างๆ อยู่เป็นประจำ สำหรับแคมเปญนี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีในการสนับสนุนผู้ประกอบการรถเร่ และช่วยบรรเทาค่าใช้จ่าย เพื่อให้ทุกคนสามารถฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ สมาชิก PT Max Card และเป็นสมาชิกเครือข่ายรถเร่สี่มุมเมือง รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับน้ำดื่ม PT ขนาด 1.5 ลิตร 2 ขวด เมื่อเติมน้ำมันครบ 600 บาท (เพิ่มเติมจากที่แจกปกติ 1 ขวด) ต่อที่ 2 เติมน้ำมันสะสมครบ 150 ลิตร รับ e-code ส่วนลดน้ำมัน 50 บาท จำกัด 2 สิทธิ์/ สมาชิก/เดือน

โดยสามารถสะสมได้ภายในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 64 – 31 พ.ค. 64 โดยกดลงทะเบียนยืนยันการใช้สิทธิผ่าน USSD *793*17*เลขสมาชิกเครือข่ายรถเร่สี่มุมเมือง 4 หลัก # กดโทรออก (ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย) และสำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิก PT Max Card สามารถสมัครได้ฟรีที่สถานีบริการน้ำมัน PT ทั่วประเทศ