ออกสลากสัญจร งวด 1 ก.ย.นี้ หมุนรางวัลที่สระบุรี

กรรมการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศพร้อมออกสลากสัญจร งวดวันที่ 1 ก.ย. 2566 นี้ ที่จังหวัดสระบุรี

วันที่ 20 สิงหาคม 2566 พันโทหนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า ในการออกรางวัลงวดวันที่ 1 กันยายน 2566 นี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะเดินทางไปออกรางวัลสลากสัญจร ณ หอประชุมจังหวัดสระบุรี อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋น ผ่านทางสังคมออนไลน์และการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้

สำหรับการออกรางวัลครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีให้เกียรติเป็นประธานกรรมการออกรางวัล รวมทั้งข้าราชการระดับสูง ผู้นำชุมชนและผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล โดยจะเชิญข้าราชการหรือบุคลากรของจังหวัดร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมการออกรางวัลได้ด้วยตนเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรที่ทางราชการออกให้แสดงในวันดังกล่าวด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ 

– สถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 13.50 น. เป็นต้นไป

– สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป 

– LINE TODAY ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

– เว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

– แอปพลิเคชันของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล “GLO Lottery official” ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

– รับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการเดินทางมาออกรางวัลสลากสัญจรแล้ว สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลยังได้จัดกิจกรรมการช่วยเหลือสังคม (CSR) ในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ประกอบด้วยการจัดกิจกรรมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กที่โรงเรียนท้ายพิกุล สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลสงเคราะห์ 68 อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี และจัดกิจกรรม “GLO เติมฝัน ปันสุข” ร่วมกับรายการโฮป ประกายแสงแห่งความหวัง โดยจะมอบถุงยังชีพ ให้สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งทับกวาง สังกัดกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อีกด้วย  

“ท้ายนี้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงขอเชิญประชาชนชาวจังหวัดสระบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมชมการออกรางวัลสลากสัญจรครั้งนี้ได้ในวันที่ 1 กันยายน 2566 รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวและภารกิจที่น่าสนใจของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ที่www.glo.or.th