KBank เปิดตัว “K SHOP Pro” ตัวช่วยร้านค้าออนไลน์ ใช้ฟรีถึง 31 ธ.ค.นี้

K SHOP K SHOP Pro

ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวแพ็กเกจ “K SHOP Pro” จัดเต็มฟีเจอร์เด็ด รวมแชต-ดูดไลฟ์-จัดการสต๊อก ให้ค้าขายคล่องอัพยอดขายพุ่ง ราคาสุดคุ้มเพียงเดือนละ 299 บาท ทดลองใช้ฟรีตั้งแต่ 1 พ.ย.-31 ธ.ค. 2566

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวแพ็กเกจ K SHOP Pro เพื่อร้านออนไลน์ที่ต้องการยกระดับธุรกิจ จัดเต็มฟีเจอร์เด็ดถูกใจร้านออนไลน์ในราคาสุดคุ้มเพียงเดือนละ 299 บาท เพิ่มโอกาสสร้างยอดขาย ทดลองใช้ฟรีตั้งแต่ 1 พ.ย.-31 ธ.ค. 2566

แพ็กเกจ K SHOP Pro เป็นแพ็กเกจเสริมใน K SHOP แอปอันดับ 1 ที่คนค้าขายเลือกใช้ ด้วยจำนวนจุดรับชำระเงินกว่า 2 ล้านจุดทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันหลายธุรกิจก็หันมาเปิดร้านขายออนไลน์ทำให้มีการแข่งขันสูง การมีระบบการจัดการร้านที่ดีจะช่วยให้การบริหารจัดการสะดวกขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันให้ธุรกิจ และมีส่วนช่วยให้ปิดการขายได้ไวขึ้น

ธนาคารจึงออกแพ็กเกจ K SHOP Pro มาเอาใจร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ ตอบโจทย์ร้านที่ต้องการยกระดับธุรกิจให้โปรขึ้นเพื่อยอดขายที่ปังขึ้น จัดเต็มฟีเจอร์เด็ดถูกใจร้านออนไลน์ในราคาสุดคุ้มเพียงเดือนละ 299 บาท ใช้งานได้ไม่อั้น เหมือนมีทีมงานมาช่วยขายครบทุกหน้าที่

ช่วยให้ค้าขายสะดวกคล่องตัว เพิ่มโอกาสสร้างยอดขาย เหมาะกับร้านออนไลน์ที่มีหน้าร้านบนแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง Facebook, Instagram และ LINE ซึ่งแพ็กเกจ K SHOP Pro มีฟีเจอร์ช่วยการขายดังนี้

  • ดูด CF ไลฟ์สดอย่างโปร ไลฟ์ขายดีแค่ไหนก็ไม่พลาดด้วยระบบดูดคอมเมนต์ที่ลูกค้ายืนยันคำสั่งซื้อ ด้วยการพิมพ์ CF พร้อมระบุรหัสสินค้าในช่องแชตช่วงไลฟ์สด ช่วยให้ร้านค้าสามารถเก็บครบทุกคำสั่งซื้อ ไม่ต้องเสียเวลาตามอ่านทีละคอมเมนต์
  • รวมแชตทุกแพลตฟอร์มอย่างโปร ไม่ว่าจะเป็นแชตใน Facebook Page, Instagram หรือ LINE OA ก็รวบรวมมาไว้ในหน้าจอเดียว ตอบครบทุกแชตสะดวก รวดเร็ว ทันใจลูกค้าโดยไม่ต้องสลับแอป
  • จัดการสต๊อกอย่างโปร อัปเดตสต๊อกแบบเรียลไทม์ เติมสต๊อกได้ทันใจ ทำให้ไม่พลาดโอกาสในการขาย ขายหลายแพลตฟอร์ม หรือไลฟ์สดก็ไม่พลาด
  • ฟรี ค่ารักษาพยาบาลจากประกันอุบัติเหตุสูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง คุ้มครองชีวิตสูงสุด 20 เท่าของยอดขายผ่าน K SHOP ในเดือนก่อนหน้า
  • ฟรี บริการ SMS ขยันบอก เงินเข้าก็บอก เงินออกก็รู้ แจ้งเตือนตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับรายการเงินเข้าออกผ่านบัญชีที่ผูกไว้กับ K SHOP
  • โปรโมชันพิเศษ! ทดลองใช้ K SHOP Pro ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.-31 ธ.ค. 2566

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานฟีเจอร์อื่น ๆ ของ K SHOP ที่จะช่วยให้ “รับเงินง่าย ได้เงินชัวร์” อาทิ ฟีเจอร์เสียงพูดบอกยอดเงินเข้าที่ได้รับความนิยม และฟีเจอร์รายงานข้อมูลการขายเรียลไทม์ เป็นรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี ซึ่งสรุปออกมาเป็นไฟล์ Excel ทำให้ร้านค้ามีข้อมูลที่สามารถนำไปวางแผนต่อยอดธุรกิจให้เติบโต

ร้านออนไลน์ที่เป็นผู้ใช้งาน K SHOP ปัจจุบันและสนใจสมัครแพ็กเกจ K SHOP Pro ให้เลือกที่เมนู “จัดการร้าน” ในแอป K SHOP จากนั้นกดเลือกเมนู “K SHOP Pro ขายออนไลน์” และทำตามขั้นตอนจนสมัครแพ็กเกจ K SHOP Pro สำเร็จ

สำหรับร้านค้าที่ยังไม่มี K SHOP สามารถดาวน์โหลดแอปฟรีได้ที่ App Store และ Google Play หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-BIZ Contact Center 0-2888-8822