เจมาร์ท-ไปรษณีย์ไทย MOU ขายประกันอุบัติเหตุ เบี้ย 220 บาท/ปี คุ้มครองหลักแสน

“เจมาร์ท ประกันภัย” จับมือไปรษณีย์ไทย เปิดตัวประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับรายย่อย ทุนประกันสูงสุด 100,000 บาท เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 220 บาทต่อปี จำหน่ายที่ไปรษณีย์ไทยกว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 นางสาววราภรณ์ พรพิทักษ์โยธิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้จับมือกับไปรษณีย์ไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับรายย่อย (Microinsurance) ทุนประกันสูงสุด 100,000 บาท เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 220 บาทต่อปี จำหน่ายที่ไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ

เนื่องจากปัจจุบันประชาชนให้ความสำคัญกับการวางแผนอนาคต และหาวิธีในการลดความเสี่ยงภัยต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ประกันภัยจึงเป็นสิ่งหนึ่งที่หลาย ๆ คนมองหา รวมไปถึงประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จึงได้ร่วมกับไปรษณีย์ไทยในการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ไปยังเครือข่ายของไปรษณีย์ เพื่อให้ครอบคลุมได้ทั่วทั้งประเทศ

ซึ่งแพ็กเกจประกันอุบัติเหตุที่ร่วมกับไปรษณีย์ไทยในครั้งนี้ ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ รวมกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และค่าปลงศพหรือค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพเมื่อเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย

นายพิษณุ วาณิชผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาประสิทธิภาพองค์กร รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยขยายไลน์ธุรกิจกลุ่มการเงิน โดยเฉพาะธุรกิจด้านประกันภัย จับมือกับพันธมิตรต่าง ๆ ในวงการประกันภัย ให้บริการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันภัยผ่านที่ทำการไปรษณีย์ซึ่งมีเครือข่ายไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศกว่า 20,000 แห่ง และเข้าถึงทุกชุมชนมาโดยตลอด

ในครั้งนี้ได้ร่วมกับเจมาร์ท ประกันภัย นำประกันอุบัติเหตุที่มักเกิดขึ้นแบบไม่คาดฝัน โดยเป็นผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับรายย่อย (Microinsurance) ที่คุ้มครองครอบคลุม และจ่ายเบี้ยประกันต่อปีในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ จึงมั่นใจได้ว่าคนไทยจะเข้าถึงประกันภัยได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น หากสนใจซื้อผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับรายย่อย (Microinsurance) สามารถซื้อได้ที่ไปรษณีย์ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545