สุดจะคึกคัก! ลงทะเบียน”ชิมช้อปใช้เฟส2″ วันแรก/รอบสอง เต็มแล้วจ้า

Photographer: Eduardo Leal/Bloomberg via Getty Images

วันที่ 24 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันแรกของการเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนชิมช้อปใช้เฟส 2 ภายหลังกระทรวงการคลังได้เปิดให้ลงทะเบียนเพิ่มอีก 3 ล้านคน กำหนดให้ลงทะเบียนวันละ 1 ล้านคน วันละ 2 รอบ รอบละ 5 แสนคน ในรอบแรกเริ่มลงทะเบียนเวลา 06.00 น.ของวันนี้ ปรากฏว่าการลงทะเบียนได้ครบตามจำนวนที่กำหนดอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด เวลา 18.00 น เว็บไซต์ ชิมช้อปใช้ ได้เปิดลงทะเบียนรอบที่ 2 ของวัน อีก 5 แสนคน ในช่วงเวลา 19.50 น.พบว่า เว็บไซต์แจ้งขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนสิทธิมาตรการฯ ‘ชิมช้อปใช้‘ ครบตามจำนวนที่กำหนดแล้ว ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านสนใจในการเข้าร่วมมาตรการฯ”

อย่างไรก็ดี วันพรุ่งนี้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ จนกว่าจะมีผู้ลงทะเบียนครบ 3 ล้านคน โดยเงื่อนไขที่กระทรวงการคลังกำหนดไว้รูปแบบเดิม คือสามารถลงทะเบียนได้วันละ 1 ล้านรายต่อวัน แต่ปรับเวลาเป็น 2 รอบ รอบละ 5 แสนราย โดยรอบแรก ตั้งแต่เวลา 06.00 น. และรอบ 2 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.

ทั้งนี้ ประชาชนที่ลงทะเบียนในชิมช้อปใช้เฟสแรกแล้ว ยังไม่ได้ใช้สิทธิภายใน 14 วัน ตามที่เงื่อนไขกำหนด ที่มีประมาณ 9.2 แสนรายนั้น ประชาชนกลุ่มนี้จะโดนตัดสิทธิ ไม่สามารถลงทะเบียนในชิมช้อปใช้เฟส2 ได้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! เปิดเงื่อนไข “ชิมช้อปใช้ 2” เริ่ม 24 ต.ค.นี้ ลงทะเบียน 2รอบ “6โมงเช้า-6โมงเย็น”

คลังพร้อมเปิดลงทะเบียน “ชิมช้อปใช้เฟส2” 23 ต.ค.นี้