ทีเอ็มบี ธนชาต เปลี่ยนโลโก้ใหม่แล้ว วันนี้ (7 พ.ค.)

ธนาคารทีเอ็มบีและธนชาต ปรับเปลี่ยนโลโก้จาก TMB เป็น TTB แล้ววันนี้ (7 พ.ค.) 

วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทีเอ็มบี (TMB) ได้แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปลียนชื่อธนาคารเป็น “ธนาคารทหารไทยธนชาต (TMBThanachart Bank)” อีกทั้งยังเปลี่ยนชื่อย่อหลักและโลโก้จาก TMB เป็น TTB อีกด้วย

การดำเนินการข้างต้น เป็นผลจากภายหลังจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติเปลี่ยนชื่อธนาคาร และนายทะเบียนมหาชน กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ได้รับจดทะเบียนแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิและข้อบังคับต่าง ๆ ของธนาคารเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนชื่อธนาคาร

นอกจากนี้ ที่ประชุมยังอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของธนาคารเพื่อให้วัตถุประสงค์ของธนาคารครอบคลุมและรองรับการประกอบธุรกิจที่จะได้รับโอนจากธนาคารธนชาต และ/หรือการประกอบธุรกิจของธนาคารที่อาจมีขึ้นในอนาคต

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก ttb bank ก็ได้ปรับเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นรูปโลโก้แบบใหม่ และมีผู้ใช้บริการของธนาคารได้สอบว่า การปรับเปลี่ยนในครั้งนี้ ได้รวมถึงในส่วนของแอปพลิเคชั่นของธนาคาร “TMB Touch” ด้วยหรือไม่ โดยมีแอดมินเพจ ระบุว่า

“ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงครับ โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะมีประกาศครับ โดยลูกค้าที่เคยมี Application TMB Touch แล้ว ไม่ต้องสมัคร Application TTB Touch ใหม่ สามารถเข้าใช้งานได้ตามปกติครับ”