ธนาคารอิสลาม ประมูลทรัพย์สินรอการขาย 18 ต.ค.นี้ กว่า 121 รายการ

ราคาที่ดิน

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ประมูลทรัพย์สินรอการขาย 18 ต.ค.นี้ กว่า 121 รายการ

วันที่ 24 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท บริหารสินทรัพย์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด (บสอ.) หรือ IAM กำหนดจัดงานประมูลทรัพย์สินรอการขาย โดยวิธียื่นซองประมูล และเผยแพร่การเปิดซองประมูลในรูปแบบออนไลน์ผ่านทาง Facebook Private Group ของ บสอ. ในวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น.

ซึ่งที่ผ่านมา บสอ. ได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่สนใจ เข้าร่วมยื่นซองประมูล ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ถึง 11 ตุลาคม 2564 ผ่านทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ Islamicbank.asset และเว็บไซต์ www.iam-asset.co.th โดยการส่งเอกสารการประมูลมายังที่ทำการของ บสอ.

โดยการประมูลทรัพย์สินรอการขายของ บสอ. ครั้งนี้ มีจำนวนทรัพย์ทั้งสิ้น 121 รายการ ประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า กระจายอยู่ทั่วประเทศ โดยผู้ที่สนใจยื่นประมูลจะต้องทำการศึกษาและรับทราบหลักเกณฑ์การประมูลที่ทาง บสอ. ได้ประกาศไว้ในหน้าเว็บไซต์ และดาวน์โหลดเอกสารการยื่นซองประมูล พร้อมเงินมัดจำ 10% ของราคาที่เสนอซื้อ โดยชำระเป็นแคชเชียร์เช็ค

ทั้งนี้ทาง บสอ. ได้ประกาศให้ผู้ที่สนใจยื่นประมูลได้รับทราบไว้ในหน้าเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งการเผยแพร่รูปภาพ ที่ตั้ง และรายละเอียดทรัพย์ทั้ง 121 รายการไว้เรียบร้อย