เดียร์ลอง เปิดใจ ปม Sex Creator ขอให้บรรลุนิติภาวะ ทุกอย่างมีราคาต้องจ่าย

เดียร์ลอง
ภาพจากเพจ เดียร์ลอง

เปิดใจ “เดียร์ลอง” เคลียร์ประเด็นดราม่า เผยรสนิยมทางเพศที่ถูกใจ แนะวัยเหมาะสมทำ โอนลี่แฟน ขอให้บรรลุนิติภาวะ ทุกอย่างมีราคาที่ต้องจ่าย

วันที่ 11 มกราคม 2566 ข่าวสด รายงานว่า “กวาง อาริศา” หรือ “เดียร์ลอง” เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ให้สัมภาษณ์กับ “โกบอย” ในรายการ เลี้ยงชีพ ทางช่องยูทูบ KoBoyKrush เคลียร์ข่าวประเด็นดราม่าทั้งหมดที่เจอ

เดียร์ลองระบุว่า สำหรับอาชีพ Sex Creator รู้สึกว่าเป็นอาชีพที่ควรมี เพื่อให้คนมีอารมณ์ที่ไม่มีแฟนเขาจะไปปลดปล่อยที่ไหน แต่ต้องควบคู่กับ Sex Worker (คนขายบริการทางเพศ) ด้วย เพื่อให้คนได้ระบาย แม้เมืองไทยจะยังรับไม่ได้ในเรื่องขายบริการ แต่ทุกคนรู้หมดว่า มี ส่วนเรื่องคดีความที่เป็นปัญหาในตอนต้นปี ยอมรับว่าไม่มีอะไรทั้งนั้น

โกบอย
ภาพจาก ข่าวสด

โกบอยถามว่า อาชีพนี้ควรเปิดเสรีได้หรือยัง เดียร์ลองระบุว่า อย่างแรกต้องยอมรับก่อนว่าอาชีพนี้มีอยู่เยอะมาก และมีมานานแล้ว แม้บางคนไม่เห็นด้วยในเรื่องนี้ และในไทยจะเห็นเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องทางศีลธรรม ส่วนตัวว่าเรื่องนี้ขัดกัน ถ้าไม่มีเรื่องพวกนี้มาคอยรับรองอารมณ์ของผู้คน จะทำให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้น

ทั้งเรื่องการข่มขืน และการคุกคามทางเพศ เพราะคนไม่มีที่ลง พอปิดกั้น และซุกเรื่องเหล่านี้ไว้ใต้พรม ทำให้ทุกอย่างยิ่งแย่ลง

ขณะเดียวกัน เดียร์ลองยังตอบคำถามถึงคลิปคลิปหนึ่งที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้ โดยระบุว่า ที่เห็นว่ามี 2 อันนั้น มีอันหนึ่งเป็นของปลอม ส่วนเรื่องที่ทำ Sex Creator เป็นคนที่อยากทำ และแฟนก็ยอมรับ และสนับสนุนในจุดนี้ ทั้งนี้ยืนยันว่าจะไม่มีอะไรกับผู้ชายคนอื่นแน่นอน

สำหรับว่าในอนาคตถ้าเลิกกับแฟน จะต้องลบคลิปพวกนี้หรือไม่ ส่วนตัวไม่เคยคิดเรื่องนี้ แต่ว่าคงไม่ลบ ส่วนถ้าจะมีคนใหม่ ก็ต้องหาคนที่ยอมรับในเรื่องนี้ให้ได้

ทั้งนี้ เดียร์ลองได้ทิ้งท้ายสำหรับเด็ก ๆ ที่อยากทำโอนลี่แฟนว่า อยากบอกว่าที่คนมองว่าทำแล้วรุ่ง แต่จริง ๆแล้ว ตนได้ทำอย่างอื่นมาก่อน คนเลยรู้จักเยอะ ไม่ใช่อยู่ ๆ ตาสีตาสามาทำแล้วดังเลย โอกาสค่อนข้างน้อย แล้วอยากแนะนำน้อง ๆ ว่า ขอให้บรรลุนิติภาวะก่อนถ้าจะตัดสินใจทำ

และทุกอย่างมีราคาที่ต้องจ่ายในการทำเรื่องพวกนี้ ส่วนตัวไม่ได้มีความสุขกับการทำตรงนี้ 100% เพราะยังมีอะไรที่ต้องให้คิด เช่น เรื่องสุขภาพจิต คนรอบตัวบางคนที่ไม่โอเคกับสิ่งที่เราทำ