“อิมแพ็ค” เปิดตัว อิมแพ็ค ดริฟท์ พาร์ค สนามดริฟท์โกคาร์ทไฟฟ้าแห่งใหม่มาตรฐานโลก

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวโครงการ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทไฟฟ้าแห่งแรกในประเทศไทย เมื่อเดือนธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา พบว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในความเร็วและการแข่งขันจากทั่วทุกมุมโลก บริษัทฯ จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการต่อยอดธุรกิจโดยเปิดตัวโครงการ อิมแพ็ค ดริฟท์ พาร์ค สนามดริฟท์โกคาร์ทไฟฟ้าที่ตัวสนามได้รับการออกแบบสำหรับการดริฟท์มาโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสประสบการณ์การดริฟท์ ภายใต้สโลแกน Now Everyone Can Drift ใครๆ ก็ดริฟท์ได้”

ด้วยสนามที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ รถโกคาร์ทไฟฟ้าที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และระบบเฝ้าติดตามอิเล็กทรอนิกส์ชุดแรกของโลกที่ระบุตำแหน่งของรถโกคาร์ทได้ถึง 50 ครั้งต่อวินาที ทำให้อิมแพ็ค ดริฟท์ พาร์ค เป็นจุดหมายปลายทางเพื่อความบันเทิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในไทย

การขับโกคาร์ทสไตล์ดริฟท์สร้างความสนุกให้กับคนทุกเพศทุกวัย เพียงแค่ต้องประคองรถให้ดีและกะจังหวะให้ถูกต้องโดยไม่ทำให้รถเสียการทรงตัว ความเร็ว ความสมดุล การดริฟท์ และความต่อเนื่อง ทังหมดนี้เป็นสิ่งที่สำคัญ การเรียนรู้เรื่องการดริฟท์เป็นเรื่องที่สนุกและจะค่อยๆ ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เหมาะสำหรับคนรักความเร็วและความท้าทาย

บริษัทฯ ได้สร้างจุดหมายปลายทางเพื่อความบันเทิงที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในกรุงเทพฯ และเป็นครั้งแรกที่ระบบอิเลคทรอนิกส์ที่ล้ำสมัยได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อการดริฟท์รถโกคาร์ทไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบ เราได้ฉีกกฎเดิมๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่จะไม่มีวันลืม และอยากกลับมาสัมผัสอีกเรื่อยๆ สำหรับลูกค้าทุกท่าน พร้อมพื้นที่กว้างขวางไว้ให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายอริยาบถและชมการขับโกคาร์ทในสนาม เพิ่มความสะดวกสบายด้วยโซฟาสุดหรู พร้อมจอแสดงสถิติเวลาที่ผู้ลงขับในสนามทำได้ในแต่ละรอบ โดยจะมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยบริการ อิมแพ็ค ดริฟท์ พาร์คเปิดให้บริการทุกวันตลอดทั้งปี “ใครๆ ก็ดริฟท์ได้” นายพอลล์กล่าว

Advertisment