“บีทีเอส” แจงแก้ไขกรณีประตูเปิดอ้าใน 2 นาที วอนงดพิงประตู

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ระบุว่า บีทีเอสได้ชี้แจงกรณีการเผยแพร่คลิปวิดีโอประตูรถไฟฟ้าเปิดอ้าขณะกำลังวิ่งผ่านโลกออนไลน์ โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการแก้ไขและล็อกประตูในเวลาไม่เกิน 2 นาที พร้อมเตือนงดพิงประตูรถตลอดการเดินทาง ย้ำหากพบเหตุผิดปกติให้กดกระดิ่งแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. รถไฟฟ้าบีทีเอส ชี้แจงเหตุการณ์กรณีคลิปประตูเปิดอ้าขณะขบวนรถกำลังเคลื่อนที่ ผ่านทางไลน์ BTSSKYTRAIN รวมไปถึงทวิตเตอร์ @BTS_SkyTrain ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้านี้ (2 ส.ค.61) เวลาประมาณ 07.30 น. ขบวนรถหมายเลข 14 ขณะเคลื่อนออกจากสถานีหมอชิต บานประตูเกิดขัดข้อง เมื่อขบวนรถเข้าสู่สถานีถัดไป คือ สถานีสะพานควาย เจ้าหน้าที่ได้ทำการแก้ไข และล็อคประตูทันที รวมเวลาทั้งสิ้นไม่เกิน 2 นาที ขอเรียนย้ำว่าบีทีเอสให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสารและไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยบีทีเอสได้ดำเนินการตรวจสอบบานประตูขบวนรถคันดังกล่าวโดยละเอียด และได้ดำเนินการแก้ไขเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก บีทีเอสขออภัยอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้และขอความกรุณางดพิงประตูขบวนรถตลอดการเดินทาง โดยได้มีการติดป้ายเตือนไว้ที่บานประตูในขบวนรถทั้งหมด 208 ตู้ เพื่อความปลอดภัย และหากพบเหตุไม่ปกติใดๆ ในขบวนรถ ขอให้กดปุ่มกระดิ่งแจ้งเจ้าหน้าที่ควบคุมรถไฟฟ้าทันที หรือแจ้งทางไลน์บีทีเอสได้ทันที

สัมผัสประสบการณ์ใหม่วันนี้ที่บีทีเอส

Advertisment

วิ่งไป ลุ้นไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ โดยสารไปพร้อมประตูเปิดวันนี้ที่บีทีเอสขบวนไหนไม่รู้ ลุ้นเอา อิ#BTS_openair❗️มีแฟนเพจส่งมาให้ครับ แต่เห็นเพจอื่นลงแล้ว ใครที่เป็นเจ้าของคลิปตัวจริง รบกวนแสดงตัวด้วยนะครับ เราไม่อยากเอาคลิปคนอื่นมาโพสต์แบบเจ้าตัวไม่รู้ มันเหมือนพวกขี้ก๊อปเนอะ ขอบคุณครับ ??

โพสต์โดย วันนี้บีทีเอสเป็นอะไร เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2018

 

Advertisment

ที่มา : มติชนออนไลน์